download Mẫu phiếu chăm sóc File DOC

Mẫu phiếu chăm sóc

 File DOC

Download Mẫu phiếu chăm sóc - Phiếu chăm sóc bệnh nhân của điều dưỡng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/10/2017

Mẫu phiếu chăm sóc là biểu mẫu do sở y tế ban hành và được sử dụng trong các bệnh viện để ghi chép lại tình trạng bệnh nhân và quá trình chăm sóc, theo dõi bệnh nhân khi điều trị tại bệnh viện. Mẫu phiếu chăm sóc sẽ do y tá hoặc điều dưỡng phụ trách.


Các thông tin về tên sở y tế, tên bệnh viện, tên khoa là các nội dung cần ghi đầy đủ đầu tiên trong mẫu phiếu chăm sóc. Tiếp đó, các y tá, điều dưỡng cần ghi chép đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết của bệnh nhân như họ tên người bệnh, số tuổi, giới tính, số giường, buồng bệnh nhân nằm và các chẩn đoán về tình trạng bệnh của bác sĩ.

Mẫu phiếu chăm sóc
Download mẫu phiếu chăm sóc 
 
Một số nội dung cơ bản khác trong mẫu phiếu chăm sóc cần ghi rõ theo ngày, thời gian chi tiết theo giờ, phút về diễn biến tình trạng bệnh của bệnh nhân và người y lệnh cũng như chăm sóc bệnh nhân là ai. Việc ghi chép phiếu chăm sóc sẽ là cơ sở đánh giá trách nhiệm trong phạm vi chức năng của các y tá, điều dưỡng trong bệnh viện. Mọi người có thể tìm hiểu chi tiết về nguyên tắc chung khi ghi mẫu phiếu chăm sóc để nắm được các nguyên tắc và hướng dẫn ghi phiếu chi tiết.
 
Một trong các biểu mẫu y tế đang được quan tâm nhất hiện nay có thể kể đến mẫu phiếu điện tim do bộ y tế phát hành được sử dụng trong các bệnh viện để ghi lại các thông tin về bệnh nhân cũng như các chẩn đoán của bác sĩ khi bệnh nhân đến điện tim, mẫu phiếu điện tim cần ghi rõ thông tin của bệnh viện và phải có chữ ký xác nhận của bác sĩ điều trị cho bệnh nhân.
 
Bên cạnh đó mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cũng là biểu mẫu được rất nhiều cán bộ, viên chức quan tâm để tìm hiểu trước các chỉ tiêu đánh giá, giúp các bạn có sự chuẩn bị đầy đủ, phiếu đánh giá phân loại viên chức sẽ là cơ sở để cơ quan tiến hành việc thưởng phạt cho hợp lý và công bằng nhất.

Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu chăm sóc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu chăm sóc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu chăm sóc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu chăm sóc File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm