download Mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 File DOC

Mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017

 File DOC

Download Mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 - Đơn đăng ký học lớp học kỳ quân đội

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 là mẫu phiếu được ứng dụng hầu hết cho các cá nhân có nhu cầu tham gia lớp học kỳ trong quân đội. Mẫu phiếu đăng ký nêu rõ thông tin cũng như những vấn đề liên quan đến người làm đơn, các bạn có thể tham khảo và ứng dụng mẫu phiếu hợp lý nhất khi có nhu cầu sử dụng.


Nội dung cơ bản của mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 bao gồm tên phiếu cùng với thông tin cá nhân, họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, địa chỉ liên lạc và số điện thoại, email. Cùng với đó về trường đang học, chiều cao, cân nặng các số đo phục vụ may quân phục, cỡ giày, năng khiếu, sở thích ước mơ, thức ăn dị ứng, tiền sử bệnh cá nhân cùng với rất nhiều những lưu ý khác.

Còn đối với các bạn học xong hệ cử nhân có nguyên vọng dự thi cao học thì các bạn phải làm đơn dự thi cao học, nội dung của đơn dự thi cao học phải ghi rõ nguyện vọng học chuyên ngành nào, của trường nào để nhà trường xem xét và sắp xếp cho hợp lý.

mau phieu dang ky tham gia lop hoc ky trong quan doi nam 2017

Download mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017

Trong mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 ngoài thông tin cá nhân còn có những thông tin khác về bố, mẹ, nghề nghiệp cụ thể và khi cần báo tin cho ai, số điện thoại liên hệ rõ ràng. Cuối cùng mẫu đăng ký là lời cam đoan cũng như chấp nhận các yêu cầu của ban tổ chức cũng như cam kết thực hiện và tuân thủ đúng nội quy đã đưa ra. Chữ ý xác nhận của người đăng ký và ý kiến của phụ huynh có con em tham gia lớp học.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu đăng ký khác như, đơn đăng ký học nghề, đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi.... để phục vụ cho mục đích của mình, trong đó mẫu đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi được sử dụng phổ biến trong các trường đại học, dành cho các sinh viên đã bỏ qua các buổi thi học phần quan trọng muốn đăng ký thi lại.


Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm