download Mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng Phiên bản doc

Mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng

 Phiên bản doc

Download Mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng - Phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng cạnh tranh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng là mẫu đặng ký được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức. Mẫu phiếu đăng ký được thự hiện khá đơn giản, các bạn có thể tham khảo và ứng dụng nhanh chóng cho nhu cầu công việc của mình. Hãy cùng tham khảo và sử dụng dễ dàng cũng như hợp lý nhất.


Nội dung của mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng bao gồm đầy đủ những thông tin về bộ đấu thầu và bộ kế hoạch đầu tư cũng như tên các bên mời thầu được chi tiết địa chỉ và số điện thoại liên hệ. Những đề nghị báo đấu thầu cũng được trình bày với đầy đủ những nội dung tên gói thầu, loại gói thầu, giá và nội dung chính cũng như thời gian thực hiện hợp đồng được trình bày chi tiết nhất. Cùng với đó là những thông tin về tên dự án, nguồn vốn, hình thức lựa chọn và phương thức lựa chọn nhà thầu.

mau phieu dang ky thong bao moi chao hang

Download mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng

Trong mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng còn trình bày cụ thể thời gian đóng thầu cũng như các địa điểm phát hành. Những vấn đề về giá bán, đảm bảo dự thầu, thời điểm đóng và mở thầu đều được rõ ràng và chi tiết nhất. Với mẫu phiếu đăng ký này có hướng dẫn chi tiết viết tất cả các mục chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tránh được sự nhầm lẫn không đáng có.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu phiếu hay mẫu báo cáo được cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn. Các bạn cũng có thể tải trực tiếp về để sử dụng giúp giảm bớt thời gian soạn thảo văn bản. Được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu có thể kể đến mẫu phiếu thu là biểu mẫu được các kế toán thường xuyên sử dụng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu phiếu thu bao gồm các thông tin về người nộp tiền, số tiền nộp, lý do nộp tiền để làm căn cứ ghi sổ kế toán.

Ngoài ra liên quan đến kế toán thì các bạn có thể cập nhật ngay các quy định về luật kế toán để tìm hiểu về những yêu cầu trong công việc, nghĩa vụ và trách nhiệm của một kế toán cụ thể như thế nào. Các nội dung luật kế toán với những ngành nghề khác nhau lại có những quy định khác nhau mà các bạn cần lưu ý.

 


Liên kết tải về - [158 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đăng ký thông báo mời chào hàng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm