download Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử 2022

Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử

 2022

Download Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử - Mẫu phiếu đăng ký giao dịch thông tin

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Sử dụng mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử giúp cá nhân, doanh nghiệp, công ty đăng ký địa chỉ hòm thư email trực tuyến như gmail để trao đổi, nhận các thông tin mới nhất tự động từ Cơ quan thuế mà không cần mất thời gian kiểm tra thông báo trên website, các diễn đàn, thông tin đại chúng.


Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử được ban hành căn cứ vào đề nghị của cơ quan thuế tại công văn số 77806 ngày 9/12/2016. Các doanh nghiệp cần nếu đầy đủ các thông tin của doanh nghiệp mình trong biểu mẫu bao gồm tên doanh nghiệp, mã số thuế, địa chỉ kinh doanh, email của đơn vị được sử dụng để trao đổi thông tin với cơ quan thuế.

tai mau phieu dang ky trao doi thong tin voi co quan thue qua phuong thuc dien tu
Download Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử

Còn với những ai đang có nhu cầu thi tuyển công chức thuế thì các bạn hãy tham khảo phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế để khai các thông tin cá nhân cụ thể phục vụ cho việc làm hồ sơ dự thi, mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức thuế chính là căn cứ để nhà tuyển dụng công chức quản lý hồ sơ của người dự thi trong quá trình dự tuyển.

Ngoài ra trong mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử còn yêu cầu doanh nghiệp đăng ký thêm 1 số email khác nếu có để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin. Các bạn có thể đăng ký email của giám đốc, kế toán trưởng đơn vị và nêu rõ thông tin người sử dụng của từng email để trao đổi liên lạc dễ dàng nhất.

Để kê khai thuế qua mạng bạn sử dụng HTKK, do Tổng Cục thuế - Bộ Tài Chính ban hành với mục đích hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp kê khai tờ khai mã vạch, đặc biệt HTKK tiết kiệm được thời gian cũng như rút gọn được nhiều thủ tục rườm rà trong quá trình kê khai thuế.

Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử là biểu mẫu văn bản dành cho các công ty, doanh nghiệp, được các đơn vị này lập ra để đăng ký về việc trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử. Các doanh nghiệp có thể lưu lại biểu mẫu dưới đây để thuận tiện cho việc hoàn thành các thủ tục hành chính đăng ký cần thiết.


Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm