download Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học File DOC

Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học

 File DOC

Download Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học - Phiếu đánh giá năng lực giáo viên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là biểu mẫu đánh giá do các giáo viên lập ra để tự đánh giá về chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học của mình. Qua các thông tin tự đánh giá, các cơ quản quản lý sẽ có những đánh giá, xếp loại về giáo viên đó một cách chính xác nhất.


Hiện nay việc yêu cầu các giáo viên tiểu học tự đánh giá thường diễn ra vào cuối năm học hoặc sau mỗi học kỳ để các giáo viên tự mình đánh giá lại kết quả công tác, phẩm chất chính trị và đạo đức của bản thân một cách tổng quan nhất. Trong mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học, các giáo viên cần ghi rõ các thông tin về họ tên cá nhân, môn học được phân công giảng dạy, tên trường, phòng giáo dục đào tạo và năm học.
 
Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học
Download mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học

Các lĩnh vực, yêu cầu các giáo viên cần tự đánh giá trong mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học bao gồm các tiêu chí về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, các lĩnh vực về kiến thức, lĩnh vực kỹ năng sư phạm. Ngoài việc đánh giá, các giáo viên cần tự chấm điểm cho mình ở từng lĩnh vực một cách khách quan nhất. Các giáo viên cần nhận xét thêm về những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu đó.

Bên cạnh mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức thường được sử dụng vào dịp cuối năm để có những đánh giá chính xác nhất về từng viên chức. Qua kết quả của phiếu đánh giá phân loại viên chức các cấp quản lý sẽ có các chế độ thưởng phạt phù hợp với từng người.

Ngoài ra các thầy cô giáo ở cấp Tiểu học có thể lưu lại ngay mẫu phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học về sử dụng ngay cho công tác dự giờ, đánh giá tiết dạy khi tham gia dự giờ của các giáo viên khác, việc tìm hiểu trước phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học sẽ giúp cho các giáo viên nắm được các tiêu chi đánh giá, từ đó chủ động hơn trong việc nhận xét và có kết quả đánh giá khách quan, chính xác nhất.


Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm