download Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng File DOC

Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng

 File DOC

Download Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng - Phiếu đánh giá năng lực giáo viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng là mẫu phiếu được lập ra dùng để đánh giá các giáo viên của tổ chuyên môn và hiệu trưởng nhà trường để có sự thống nhất và xếp loại thích hợp nhất. Qua mẫu phiếu đánh giá này cũng có thể đánh giá được khả năng và quá trình làm việc của từng người, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu phiếu đánh giá dưới đây để ứng dụng dễ dàng hơn.


Với mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng cung cấp đầy đủ tên phòng giáo dục, trường, tổ chuyên môn cùng với giáo viên được đánh giá, bộ môn giảng dạy cùng với những xếp loại đánh giá. Trong bảng đánh giá được thể hiệu rõ ra những lĩnh vực và yêu cầu khác nhau cùng với đó là các tiêu chí tính điểm và tổng điểm đạt được cập nhật rõ ràng nhất. 
 
Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng
Download mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng
 
Trong mẫu phiếu đánh giá này có những lĩnh vực như phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, và lĩnh vực kiến thức từ những kiến thức cơ bản đến kiến thúc chuyên ngành, và kiến thức trong cuộc sống cũng như kiến thức nâng cao. Cùng với tất cả những tiêu chuẩn đưa ra đánh giá các thầy cô sẽ được tổ chuyên môn và thầy hiệu trưởng đánh giá sát sao nhất cũng như đem đến kết quả chính xác nhất. 
 
Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu phiếu đánh giá hay các tài liệu hữu ích khác như, mẫu phiếu đánh giá khóa học hay phiếu đánh giá phân loại viên chức cùng với rất nhiều những mẫu phiếu khác để phục vụ công việc hàng ngày, mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức sẽ chỉ ra cho các bạn thấy các tiêu chí đánh giá cụ thể, rõ ràng nhất để mọi người có sự chuẩn bị đầy đủ. Các bạn có thể tham khảo và tải những mẫu phiếu này trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình. 
 
Tương tự là mẫu phiếu sinh hoạt hè năm 2017 là biểu mẫu dành cho các em học sinh được sử dụng trong thời gian nghỉ hè khi các em được nhà trường bàn giao lại cho địa phương và sinh hoạt tại địa phương, mẫu phiếu sinh hoạt hè năm 2017 cần ghi rõ thông tin học sinh, thời gian tham gia sinh hoạt, các thành tích nổi bật đạt được và những hạn chế còn gặp phải.

Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và hiệu trưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm