download Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS File XLS

Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS

 File XLS

Download Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS - Phiếu thông tin học sinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Bài viết giới thiệu mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS được tích hợp sẵn trong phần mềm quản lý giáo dục SMAS, giúp nhà trường có thể dễ dàng quản lý các thông tin của học sinh trên hệ thống phần mềm một cách dễ dàng và đầy đủ.


Phần mềm quản lý giáo dục SMAS là một trong những phần mềm giáo dục sở hữu những tính năng hiện đại được các nhà trường sử dụng hiện nay, trong đó, phần mềm có cung cấp thêm mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS để nhà trường có thể quản lý thông tin học sinh một cách đầy đủ và dễ dàng. Việc quản lý thông tin học sinh bằng phần mềm sẽ giúp việc quản lý trở nên thuận tiện và đảm bảo cho việc tìm kiếm thông tin được nhanh chóng hơn.


Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS
Download Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS

Tương tự là mẫu phiếu kê khai thông tin học sinh là biểu mẫu được sử dụng để ghi chép lại toàn bộ các thông tin cá nhân của học sinh khi vào đầu năm học, phiếu kê khai thông tin học sinh là cơ sở để nhà trường nắm bắt được các thông tin cá nhân của mỗi học sinh và sử dụng liên hệ với gia đình học sinh khi cần thiết.

Thay vì sử dụng các phương pháp quản lý thông tin học sinh thủ công, giờ đây, nhà trường có thể tận dụng mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS, file excel điền thông tin học sinh SMAS được tích hợp trực tiếp trên phần mềm quản lý giáo dục SMAS, giúp tối giản thao tác quản lý, tiết kiệm được thời gian nhập liệu và dễ dàng tìm kiếm được thông tin học sinh.

Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS khá đơn giản, vì vậy, các thầy cô có thể dễ dàng tiếp cận và hoàn thành nội dung thông tin có trong đó một cách dễ dàng. SMAS là phần mềm quản lý giáo dục, quản lý nhà trường thông minh, hiệu quả được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, hỗ trợ quản lý thông tin học sinh, giáo viên và hoạt động của nhà trường một cách tốt nhất.



Liên kết tải về - [1,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu điền thông tin học sinh smas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu điền thông tin học sinh SMAS File XLS

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm