download Mẫu phiếu điện tim File DOC

Mẫu phiếu điện tim

 File DOC

Download Mẫu phiếu điện tim - Phiếu chẩn đoán bệnh tim

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

Mẫu phiếu điện tim là mẫu phiếu được dùng cho các bệnh nhân khi tới khám và chữa bệnh đo điện tim tại bệnh viện được các bệnh viện lập ra. Mẫu phiếu điện tim này cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của người bệnh cũng như dùng để ghi chép tổng thể những chuẩn đoán của bác sĩ và yêu cầu khám chữa, kiểm tra cũng như kết quả khám được trình bày rõ ràng nhất trong phiếu. Hãy cùng tìm hiêu chi tiết về những mẫu phiếu này để sử dụng dễ dàng và tiện lợi nhất.


Đối với mẫu phiếu điện tim có đầy đủ những thông tin về sở y tế, bệnh viện cũng như thông tin đầy đủ của người bệnh, từ tên tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng và địa chỉ cùng với các khoa buồng và giường bệnh. Mẫu phiếu còn hỗ trợ chuẩn đoán cũng như yêu cầu kiểm tra, bác sĩ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết giúp cho bệnh nhân có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe của mình và tiến hành khám chữa theo đúng với yêu cầu.

Bên cạnh đó đối với các cá nhân làm kế toán thì chắc chắn không còn xa lạ với mẫu phiếu thu vì đây là biểu mẫu được sử dụng thường xuyên tại các doanh nghiệp, đơn vị như chứng từ tiền mặt để xác nhận việc thu tiền mặt và hoàn thành giao dịch, trong mẫu phiếu thu kế toán cần ghi rõ thông tin về người nộp tiền, số tiền nộp, lý do nộp, số chứng từ để làm căn cứ hạch toán.

 

Mẫu phiếu điện tim
Download mẫu phiếu điện tim

Trong mẫu phiếu điện tim không thể thiếu được phần kết quả, cụ thể từ chuyển đạo mẫu, nhịp tần số cùng với trục và góc cũng như tư thế tim tất cả các thông số điện tim được trình bày cụ thể và rõ ràng nhất. Cuối cùng là những kết luận tổng thể về tình trạng bênh, sau đó là những lời dặn của bác sĩ dành cho bệnh nhân để giảm bớt được bệnh tật và có phương pháp chữa bệnh đúng đắn nhất. Hầu hết đối với những người bệnh cầu chú ý đến sức khỏe của mình và ghi nhớ những lời dặn dò của bác sĩ để đem lại cho mình một sức khỏe tốt nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ để tìm hiểu các nội dung quan trọng trong mẫu phiếu để bầu cử chức danh trong chi bộ, việc bầu cử đại hội chi bộ được xem là hoạt động thường niên tại các chi bộ hiện nay vì thế các bạn có thể chuẩn bị trước mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ để sử dụng ngay khi cần thiết.

Ngoài ra còn rất nhiều những phiếu hay mẫu giấy tờ khác được ứng dụng phổ biến trong bệnh viện bạn có thể tham khảo thêm như mẫu phiếu truyền máu hay mẫu tờ khai điều trị cùng với trất nhiều những mẫu giấy tờ khác được ứng dụng phổ biến cho nhu cầu khám và chữa bệnh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những phiếu hay giấy tờ này để ứng dụng nhanh chóng, tiện lợi và kịp thời khi có nhu cầu sử dụng.
 


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu điện tim - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu điện tim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu điện tim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu điện tim File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm