download Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 File DOC

Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017

 File DOC

Download Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 - Phiếu điều chỉnh nguyện vọng 2017

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 là biểu mẫu dành cho các em học sinh lớp 12 có nguyện vọng điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2017. Các em có thể lưu lại biểu mẫu này về sử dụng ngay khi cần thiết để nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục đăng ký xét tuyển vào cao đẳng, đại học.


Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 là biểu mẫu chuẩn được ban hành kèm theo công văn 603/BGDĐT-GDĐH của bộ Giáo dục - Đào tạo. Các em học sinh lớp 12 cần lưu ý hoàn thiện toàn bộ nội dung trong mẫu phiếu một cách chính xác, không được gạch xóa, sửa chữa.

Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017
Download mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017

Các nội dung chính trong mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 bao gồm thông tin cá nhân của học sinh đăng ký xét tuyển, tiếp đó là thông tin dùng để xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Các em cần ghi rõ thứ tự nguyện vọng ưu tiên, mã trường, mã ngành, tên ngành, mã tổ hợp môn xét tuyển và nội dung thay đổi rõ ràng.

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm cũng là tài liệu ôn thi mà các em học sinh lớp 12 không thể bỏ qua để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng vào cuối năm học, mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm được đăng tải tại đây là biểu mẫu chuẩn do bộ GD ban hành vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi tham khảo.


Liên kết tải về - [135 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2017 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm