download Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế File DOC

Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế

 File DOC

Download Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế - Phiếu đăng ký dự trù máy móc y tế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế giúp ghi lại những tính toán trước về điều kiện máy, thiết bị y tế phục vụ cho việc khám, chữa bệnh tại bệnh viện. Việc sự trù máy, thiết bị y tế sẽ giúp cho các bệnh viện có thể chủ động về mặt máy móc để tiến hành công việc được nhanh chóng, thuận tiện hơn.


Trong các bệnh viện hiện nay, việc lập các mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế chính là một hoạt động giúp công việc trở nên chủ động hơn, tránh tình trạng xảy ra các trường hợp khẩn cấp nhưng máy móc, thiết bị không đủ cho việc thăm khám, chữa bệnh. Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế sẽ có thông tin đầy đủ về các thiết bị, máy móc dự trù của bệnh viện.

Liên quan đến lĩnh vực y tế thì ngoài mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế để sử dụng ngay trong dịp cuối năm, do các viên chức làm việc tại bệnh viện tự đưa ra những đánh giá, nhận xét về bản thân mình, qua nội dung mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế ban lãnh đạo đơn vị sẽ có những chính sách thưởng phạt phù hợp, khách quan nhất với từng người.


Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế
Download mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế

Cụ thể, mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế cần ghi rõ tên Sở Y tế, tên bệnh viện, khoa, thời gian dự trù thiết bị y tế, tên máy, thiết bị y tế, quy cách, mẫu mã thiết bị, hãng/nước/nhà cung cấp, đơn vị, số lượng cụ thể, thành tiền (lấy số lượng nhân với đơn giá), ghi chú cụ thể... Người dự trù sẽ gửi mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế được hoàn thành lên Giám đốc bệnh viện hoặc trưởng khoa để xin xác nhận.

Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế sẽ giúp các bệnh viện có thể dự trù chính xác tên thiết bị, máy móc được sử dụng nhằm phục vụ cho mục đích y tế. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế để theo dõi tình trạng sử dụng, hỏng hóc, mục đích sử dụng của các thiết bị y tế có trong bệnh viện, mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế sẽ giúp việc quản lý thiết bị, sử dụng máy móc trong bệnh viện đúng với quy định chung hiện nay.

Cũng được sử dụng trong lĩnh vực y tế, mẫu phiếu lĩnh và phát máu giúp ghi lại quá trình phát và nhận máu để truyền cho bệnh nhân, sử dụng mẫu phiếu lĩnh và phát máu nhằm tránh những sai sót trong quá trình truyền máu đúng người, đúng nhóm máu.


Liên kết tải về - [55 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm