download Mẫu phiếu hẹn trả kết quả File Doc

Mẫu phiếu hẹn trả kết quả

 File Doc

Download Mẫu phiếu hẹn trả kết quả - Giấy hẹn nhận kết quả hồ sơ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/10/2017

Mẫu phiếu hẹn trả kết quả là mẫu phiếu được lập nên bởi các cơ quan có thẩm quyền sử dụng trong trường hợp gia hạn với các cá nhân, tổ chức về thời gian trả và nhận kết quả về hồ sơ cá nhân, tổ chức đã yêu cầu… Nội dung bên trong của mẫu phiếu trả hẹn kết quả cần phải trình bày rõ ràng về thời gian, địa điểm, thông tin cá nhân và người nhận. Để có được thông tin cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi chi tiết nội dung mà Tải Miễn Phí chia sẻ dưới đây nhé.


Mẫu phiếu hẹn trả kết quả là một thủ tục cần thiết quan trọng của các cơ quan có thẩm quyền được lập nên để gian hạn với các cá nhân tổ chức về thời gian địa điểm nhận và trả kết quả hồ sơ. Sử dụng mẫu phiếu hẹn trả kết quả hồ sơ giúp cho trình tự thủ tục văn bản giấy tờ được minh bạch, đúng thời hạn.


Mẫu phiếu hẹn trả kết quả
 
Download mẫu phiếu hẹn trả kết quả

Nội dung mẫu phiếu hẹn trả kết quả hồ sơ trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo theo đúng nội dung như sau:

+ Thông tin Phòng trực thuộc tỉnh, thành phố

+ Nội dung của mẫu phiếu hẹn: Ngày, tháng, năm thông tin người nộp..địa chỉ liên hệ, số điện thoại, đến cơ quan về việc…

+ Thời gian hẹn địa điểm ngày giờ tại phòng công chức để nhận kết quả công chứng…

+ Xác nhận địa điểm thời gian làm phiếu hẹn đối với những trường hợp đầy đủ về mặt hồ sơ

+ Xác nhận của người ghi phiếu hẹn

Trong trường hợp nếu như hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của cá nhân tổ tức hẹn đến ngày trả kết quả nhưng vì lý do nào đấy chưa trả được kết quả thì bộ phận tiếp nhận kết quả cần có văn bản trả lời cụ thể.

Để giúp bạn đọc có được thông tin cụ thể chi tiết, Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật cụ thể về biểu mẫu phiếu hẹn trả kết quả mới nhất được ban hành theo quy định. Bạn đọc có thể tham khảo biểu mẫu hoặc tải về máy tính của mình để áp dụng sử dụng khi cần.

Một trong các mẫu phiếu được nhiều người sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến mẫu phiếu chi là biểu mẫu được sử dụng rất thường xuyên trong các doanh nghiệp, công ty, là hoạt động nghiệp vụ của kế toán. Trong trường hợp cần chi tiền mặt các kế toán sẽ lập mẫu phiếu chi để ghi chép nội dung chi tiền, số tiền chi, lý do chi tiền, người nhận tiền để làm cơ sở quyết toán sau này.

Bên cạnh mẫu phiếu chi thì mẫu phiếu thu cũng là là biểu mẫu rất quan trọng mà các kế toán cần nắm được vì đây là nghiệp vụ kế toán thường xuyên gặp phải trong quá trình làm việc, mẫu phiếu thu được sử dụng để ghi chép việc thu tiền mặt của doanh nghiệp, làm cơ sở để hạch toán thu chi và ghi sổ cái kế toán theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [220KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu hẹn trả kết quả - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu hẹn trả kết quả được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu hẹn trả kết quả là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu hẹn trả kết quả File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm