download Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất Phiên bản doc

Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất

 Phiên bản doc

Download Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất - Phiếu thu thập ý kiến về sử dụng đất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2021

Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất được quy định nằm trong xin cấp sổ đỏ, ban hành theo Thông tư số 24 của bộ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường. Nếu bạn chưa biết soạn phiếu này thế nào thì hãy tải ngay mẫu dưới đây.


Các nội dung cần trình bày trong mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất đều tuân thủ theo đúng tiến trình thời gian của cuộc họp lấy ý kiến dân cư. Trước khi đi vào nội dung chính, người ghi phiếu cần ghi rõ thời gian, địa điểm tiến hành lấy ý kiến khu dân cứ để làm căn cứ đối chiếu sau này.

mau phieu lay y kien cua khu dan cu ve nguon goc va thoi diem su dung dat

Download Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất

Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất cần thể hiện đầy đủ các nội dung bao gồm thành phần cuộc họp, nguồn gốc sử dụng đất, thời điểm bắt đầu sử dụng vào mục đích đăng ký, tình trạng tranh chấp đất đai… Sau khi đã thỏa thuận các nội dung trên, mọi người tham gia cuộc họp cần kiểm tra lại toàn bộ nội dung ghi chép trước khi tiến hành thống nhất ký tên.

Trong phần ký tên của mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất, mọi người tham gia cần ghi rõ họ tên, địa chỉ thường trú của mình để cơ quan chức năng kiểm tra lại thông tin khi cần thiết.

Ngoài vấn đề đất đai, liên quan đến việc chi trả của cơ quan bảo hiểm các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm để tìm hiểu các nội dung thông tin trong biểu mẫu này. Đây là biểu mẫu do cơ quan bảo hiểm lập ra để chứng nhận về việc không cùng chi trả trong năm. Mọi người có thể lưu lại mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm để tham khảo các thông tin cần thiết.

Đối với các giáo viên thì phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học là biểu mẫu rất quan trọng mà các giáo viên cần sử dụng đến khi tham gia dự giờ và đánh giá chất lượng giảng dạy của các giáo viên khác trong trường, phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học trình bày rất cụ thể các tiêu chí đánh giá, hướng dẫn cho điểm để các thầy cô dễ dàng áp dụng vào thực tiễn.

Mẫu phiếu lấy ý kiến phụ huynh cũng được sử dụng phổ biến trong trường học. Nếu lấy ý kiến của phụ huynh, các bạn có thể tải Mẫu phiếu lấy ý kiến phụ huynh về máy để thực hiện công việc này dễ dàng. 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm