download Mẫu phiếu lĩnh và phát máu File DOC

Mẫu phiếu lĩnh và phát máu

 File DOC

Download Mẫu phiếu lĩnh và phát máu - Phiếu truyền nhận máu cho bệnh nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu phiếu lĩnh và phát máu là một mẫu biểu quan trọng được sử dụng trong các cơ sở y tế hiện nay, giúp ghi lại quá trình phát và nhận máu để truyền cho bệnh nhân, giúp cho việc quản lý lĩnh và phát máu được chính xác theo đúng quy định.


Khi bệnh nhân thuộc trường hợp phải truyền máu, người nhà bệnh nhân sẽ đến phòng phát máu để lĩnh máu, trong đó, người lĩnh máu sẽ phải có mẫu phiếu lĩnh và phát máu do trường khoa điều trị cấp phát. Trong mẫu phiếu lĩnh và phát máu có đầy đủ thông tin và xác nhận của bên phát và nhận máu.

Còn nếu bạn đã tham gia đóng bảo hiểm xã hội và muốn được thanh toán tiền bảo hiểm thì cần làm giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội trong trường hợp ốm đau, bệnh tật và trong giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội cần ghi rõ thông tin về người được hưởng bảo hiểm cùng các giấy tờ hồ sơ cần thiết đi kèm.


Mẫu phiếu lĩnh và phát máu
Download Mẫu phiếu lĩnh và phát máu - Phần mềm Phiếu truyền nhận máu cho bệnh nhân

Mẫu phiếu lĩnh và phát máu gồm có một số thông tin cụ thể như tên Sở Y tế, tên bệnh viện, thông tin của người lĩnh máu (ghi rõ khoa, bệnh viện, máu lĩnh, đơn vị, tên người bệnh, tuổi, giới tính, số giường, nhóm máu, chẩn đoán, số lần truyển máu),... Phần dành cho người phát máu cần ghi rõ phòng phát máu, tên bệnh viện, tổng số đơn máy, chế phẩm máu phát, đơn vị cụ thể, ghi rõ nhóm máu phát.

Với việc sử dụng mẫu phiếu lĩnh và phát máu sẽ giúp xác nhận việc phát và lĩnh máu được diễn ra theo đúng quy trình, đảm bảo được an toàn cho các bệnh nhân. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế để lên kế hoạch trước cho việc nhập các thiết bị cần thiết cho việc khám, chữa bệnh trong bệnh viện, mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế sẽ giúp các bạn có thể kê khai chi tiết tên máy móc, số lượng, đơn vị máy móc, thiết bị cần nhập được chính xác và rõ ràng hơn.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cảm nhận khi đọc Bức thư của thủ lĩnh da đỏ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhân sự kiện Tổng thống Mỹ Franklin Pierce tỏ ý muốn mua đất của người da đỏ, thủ lĩnh Xi-át-tơ đã gửi bức thư trả lời với những lời lẽ rành mạch, sâu sắc, chan chứa tình yêu quê hương và sự gắn bó không rời của người dân da đỏ với mảnh đất máu thịt của họ, vậy cảm nhận khi đọc Bức thư của thủ lĩnh da đỏ của em là gì, cùng viết bài văn chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của bản thân mình nhé.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank
    Nếu bạn đang muốn làm thẻ ATM, Visa Vietcombank thì thông tin về thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank là rất cần thiết đối với bạn. Trước khi tới làm thẻ ATM, Visa Vietcombank, bạn nên biết được điều
  • Thủ tục mở ATM, Visa DongA Bank
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thẻ ATM và Visa DongA Bank mang tới cho người dùng nhiều tiện lợi. Nếu như bạn đang có nhu cầu mở ATM, Visa DongA Bank mà chưa biết thủ tục mở tẻ ATM, Visa DongA Bank thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
  • Không làm thủ tục dự thi ngày 30/6 có sao không?
    Không làm thủ tục dự thi vào ngày 30/6 có bị sao không đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn đọc gửi tới Taimienphi.vn yêu cầu giúp
  • Thủ tục mở ATM, Visa TPBank
    Bạn đang muốn mở thẻ TPBank nhưng lại chưa nắm bắt được thủ tục mở ATM, Visa TPBank gồm những điều kiện, các giấy tờ gì ... Hãy tham khảo bài viết sau để giải đáp và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên
  • Soạn bài Bức thư của thủ lĩnh da đỏ, trang 135 SGK
    Tình yêu thiên nhiên, yêu quý mảnh đất nơi mình gắn bó sâu nặng là thứ tình cảm thiêng liêng của mỗi con người không phân biệt màu da, dân tộc, tiếng nói... cùng đón đọc tài liệu soạn văn lớp 6 phần
  • Thủ tục ly hôn gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Câu hỏi "Thủ tục ly hôn gồm những gì?" được nhiều bạn đọc gửi về cho Taimienphi.vn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết các thắc mắc của bạn giúp bạn giải đáp các vương mắc.
  • Hướng dẫn làm thủ tục giấy khai sinh, hộ khẩu cho bé sinh đúng quy định
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết hướng dẫn làm thủ tục giấy khai sinh, hộ khẩu cho bé sinh đúng quy định cụ thể và chi tiết như thủ tục làm giấy khai sinh, thủ tục đăng ký nhập khẩu. Việc đăng ký khai sinh cho con là một thủ tục bắt buộc và cần thiết được nhà nước quy định.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Code Thủ Thành Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thủ Thành Origin là một tựa game chiến thuật xây chòi kết hợp thẻ tướng được Funtap độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, nhân dịp ra mắt chính thức NPH gửi tặng Code Thủ Thành Origin cùng nhiều ưu đãi miễn phí dành cho người chơi mới.
Mẫu phiếu lĩnh và phát máu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu lĩnh và phát máu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu lĩnh và phát máu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu lĩnh và phát máu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm