download Mẫu phiếu thu theo quyết định 15 Phiên bản doc

Mẫu phiếu thu theo quyết định 15

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Mẫu phiếu thu theo quyết định 15 - Mẫu phiếu thu mới nhất 2017

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu phiếu thu theo quyết định 15 là biểu mẫu được sử dụng như một chứng từ thu tiền trong quá trình giao dịch liên quan đến tiền mặt. Mẫu phiếu thu cũng được xem là một dạng chứng từ hợp pháp vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mẫu phiếu thu theo quyết định 15 để sử dụng trong trường hợp cần ký nhận việc thanh toán.


Nội dung của mẫu phiếu thu theo quyết định 15 được ban hành kèm theo quyết định số 15/2006/QĐ-BTC do Bộ trưởng bộ Tài chính ban hàng ngày 20/3/2006. Các nội dung chính của mẫu phiếu thu theo quyết định 15 bao gồm các thông tin về họ tên của người nộp tiền, địa chỉ của người nộp, lý do nộp tiền là gì và số tiền nộp là bao nhiêu. Người nôp tiền cần ghi rõ cả số chứng từ gốc kèm theo để làm căn cứ đối chiếu thông tin thanh toán sau này.


Mẫu phiếu thu theo quyết định 15
Download Mẫu phiếu thu theo quyết định 15

Thông thường hiện nay tại các doanh nghiệp thì việc sử dụng mẫu phiếu thu theo quyết định 15 rất phổ biến. Chính vì thế mà các kế toán có thể lưu lại ngay mẫu phiếu thu theo quyết định 15 để sử dụng khi cần thiết mà không mất công soạn thảo. Sau khi người nộp tiền đã điền đầy đủ các thông tin cần thiết và nộp đủ tiền, người lập phiếu, thủ quỹ, kế toán trường và giám đốc đơn vị cần ký xác nhận rõ ràng việc nhận đủ số tiền người nộp bàn giao.

Ngoài mẫu phiếu thu theo quyết định 15 thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên lai thu tiền theo quyết định 48 để sử dụng trong các nghiệp vụ kinh tế liên quan đến tiền mặt, để thể hiện quá trình giao dịch khoản tiền đó đã hoàn thành. Nội dung của mẫu biên lai thu tiền theo quyết định 48 bao gồm các thông tin về người nộp tiền, số tiền đã nộp và xác nhận của người nhận tiền. Tuy nhiên để tránh việc xung đột sau này thì cần phải có hóa đơn tài chính kèm theo để làm căn cứ xác minh việc thanh toán và giao dịch hoàn tất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết phiếu chi đầy đủ theo mẫu mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách viết phiếu chi như thế nào cho đúng, hợp lệ được nhiều người quan tâm, nhất là những người mới làm thủ quỹ, kế toán, việc nắm bắt cách viết phiếu chi và phiếu thu là cần thiết, giúp bạn làm việc dễ dàng, hiệu quả nhất.
  • Những Mẫu biệt thự hiện đại nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mẫu biệt thự hiện đại đang là phong cách thiết kế nhà ở được mọi người yêu thích, lựa chọn, trở thành trào lưu thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về nét đặc trưng của biệt thự cũng như các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại để có ý tưởng thiết kế cho không gian nhà ở của mình.
  • Mẫu PowerPoint Tết Trung Thu 2023
    Khi tổ chức sự kiện Trung thu, việc sử dụng các hình nền (background) đẹp là điều không thể thiếu. Nếu đang bí ý tưởng trong việc thiết kế các mẫu PowerPoint Tết Trung thì bạn hãy tham khảo ngay gợi
  • Phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Là hạng mục quan trọng trong bữa tiệc trung thu, các mẫu phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất luôn được các thành viên trong ban tổ chức sự kiện vui đón trung thu của các trường học, tổ chức tìm kiếm. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn bộ sưu tập mẫu phông sân khấu trung thu thiết kế đẹp mắt, đa dạng chủ đề, màu sắc, giúp bạn trang trí, tạo dựng không khí trung thu vui vẻ, sống động cho các em thiếu nhi.
  • Ý nghĩa loại phiếu chi trong Fast
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hiện nay, Fast và phiếu chi đã trở nên quen thuộc với người làm kế toán nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được ý nghĩa loại phiếu chi trong Fast. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn xin chia sẻ ý nghĩa các loại phiếu chi ở trong Fast dưới đây.
  • Mẫu biệt thự nhà vườn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Biệt thự nhà vườn là một trong những kiến trúc được nhiều người ưa chuộng, đưa vào thiết kế không gian sống của mình. Biệt thự nhà vườn được thiết kế hài hòa với không gian thiên nhiên, gần gũi với cây cỏ giúp mang đến một không gian sống trong lành, giản dị, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần bắt mắt.
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức 2022 theo nghị định 90, cuối năm, giáo viên
    Phiếu đánh giá phân loại viên chức là biểu mẫu được lập định kỳ vào cuối năm để đánh giá, phân loại viên chức tại các cơ quan, đơn vị khối nhà nước. Để việc hoàn thành phiếu đánh giá được khách quan,
  • Mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp
    Bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và muốn tìm tấm thiệp xinh xắn để gửi đến mọi người với lời mời trân trọng nhất. Những mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp nhất đa dạng nhất gồm mẫu thiết kế truyền
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • 4 Mẫu giấy mời tham dự tết Trung thu 2022 phổ biến nhất
    Tết trung thu thường được các trường học, đoàn thể, công ty tổ chức hàng năm nhằm mang lại không khí vui tươi, sôi động, bổ ích cho các em thiếu nhi. Và để đêm hội diễn ra thành công không thể thiếu
  • Mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu sắp tổ chức đám cưới nhưng chưa lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới, phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo 50+ mẫu váy cưới đẹp ở bài viết dưới đây. Những mẫu áo cưới với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đa dạng về chất liệu và màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo cưới để thuê, đặt may và mặc trong ngày cưới.
  • Mẫu thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp
    Thư mời phỏng vấn chính là thông điệp đầu tiên của nhà tuyển dụng gửi tới ứng viên của mình để thể hiện thiện chí hợp tác; do đó, đặt ra yêu cầu phải soạn thảo đầy đủ các thông tin cần thiết và đảm
Mẫu phiếu thu theo quyết định 15 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu thu theo quyết định 15 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu thu theo quyết định 15 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu thu theo quyết định 15 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm