download Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi File DOC

Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi

 File DOC

Download Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi - Phiếu xét nghiệm trong y tế

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/08/2017

Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi được sử dụng tại các bệnh viện để phục vụ cho việc ghi chép lại tình hình giải phẫu bệnh hoặc khám nghiệm tử thi bệnh nhân. Biểu mẫu này được sử dụng cả trong trường hợp khám nghiệm thường và cấp cứu.




Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi
Download Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi

Trong phần nội dung của mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi thì không thể thiếu các thông tin về tên bệnh viện và thông tin cá nhân của người bệnh như họ tên người bệnh, tuổi, giới tính, địa chỉ, thời gian, địa điểm tử vong, họ tên người chứng kiến. Ngoài ra, bệnh viện cần phải ghi chép rõ ràng, tóm tắt về quá trình diễn biến bệnh của bệnh nhân.

Bên cạnh đóẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch cũng là mẫu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế, giúp nắm bắt được chính xác tình trạng bệnh án, dựa vào kết quả mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch, bác sĩ sẽ đưa ra đề nghị điều trị với bệnh nhân và gia đình.

Bên cạnh đó, trong mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi còn có các nội dung quan trọng khác liên quan đến kết quả giải phẫu và khám nghiệm tử thi người bệnh. Đó là các nội dung về chẩn đoán lâm sàng của bác sĩ, các chẩn đoán về tình hình bệnh của bệnh nhân. Khám nghiệm tử thi sẽ bao gồm khám nghiệm tử thi tổng quát và khám nghiệm chi tiết các cơ quan, phủ tạng.

Khi vào viện thì người nhà bệnh nhân có thể tham khảo thêm mẫu sổ góp ý của người bệnh để sử dụng khi cần góp ý với bệnh viện về một vấn đề nào đó. Sổ góp ý của người bệnh sẽ là nơi để người nhà bệnh nhân nêu rõ các nội dung đóng góp ý kiến, các yêu cầu đối với bệnh viện.

Dành cho các học sinh, tuyển tập văn tả cảnh lớp 5 tổng hợp những bài văn mẫu tả cảnh hay giúp các em có trong tay một tài liệu tham khảo, học cách viết văn, trau dồi kiến thức văn chương, tuy nhiên, các em cũng chỉ nên sử dụng các bài văn tả cảnh lớp 5 để học hỏi cách viết chứ không nên lạm dụng và sao chép.


Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xét nghiệm giải phẫu bệnh, khám nghiệm tử thi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm