download Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu File DOC

Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu

 File DOC

Download Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu - Phiếu kết quả xét nghiệm máu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu là một trong số những mẫu phiếu được ứng dụng khá phổ biến hiện nay tại các bệnh viện, ứng dụng với những đối tượng bệnh nhân đến khám và xét nghiệp hóa sinh máu tại bênh viện. Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu với đầy đủ những thông tin của bệnh nhân cùng với những vấn đề về xét nghiệm cũng như kết quả xét nghiệm được cụ thể và rõ ràng nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phiếu xét nghiệm này đảm bảo đem đến sự tiện lợi nhất cho công việc.


Trong mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu có đầy đủ những nội dung bao gồm thông tin về sở y tế cũng như bệnh viện được cung cấp rõ ràng nhất. Tiếp đến là họ tên người bệnh, thông tin cá nhân chi tiết cùng với địa chỉ cần thiết để liên hệ, khoa, buồng và giường bệnh cũng như những chuẩn đoán cụ thể và rõ ràng nhất. Đối với mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu còn cụ thể từng tên xét nghiệm, trị số bình thường và kết quả cụ thể.

Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu
Download mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu

Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu có những báo cáo kết quả tổng hợp hầu hết những chất có trong máu cũng như tổng hợp cụ thể và đầy đủ nhất trong phiếu xét nghiệm. Thông qua mẫu phiếu xét nghiệm này có ngày giờ cụ thể và xác nhận của bác sĩ điều trị cũng như trưởng khoa xét nghiệm, xác nhận những thông tin trên là đúng và đồng thời kết quả khám bệnh được cung cấp đầy đủ nhất.

Ngoài mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu còn rất nhiều những mẫu giấy tờ khác bạn cần tham khảo như mẫu phiếu truyền máu cùng với các mẫu bệnh án truyền nhiễm được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Với những bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm khi vào nhập viện các bác sĩ, y tá sẽ lập mẫu bệnh án truyền nhiễm cho bệnh nhân đó để ghi lại thông tin về tình hình bệnh tật, hướng điều trị, kết quả điều trị cho đến khi ra viện.

Tương tự là mẫu bệnh án răng hàm mặt cũng là một trong những mẫu bệnh án tiêu biểu được sử dụng tại khoa răng hàm mặt của các bệnh viện, các bạn có thể tham khảo nội dung đầy đủ của mẫu bệnh án răng hàm mặt được đăng tải tại đây để nắm được cách viết bệnh án sao cho đầy đủ và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [90 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm