download Mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho Phiên bản xls

Mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho

 Phiên bản xls

Download Mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho - Phiếu xác nhận hàng hóa ra vào kho

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho sử dụng khi các cá nhân có quyền sử dụng hàng hóa ở công ty, doanh nghiệp mong muốn được được xuất kho hoặc nhập kho một tài sản nhất định để phục vụ cho hoạt động sản xuất, lao động phục vụ lợi ích cho chính doanh nghiệp công ty đó. Mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho cần phải đảm bảo một số thông tin cần thiết như thông tin người xuất, nhập kho, số hàng hóa xuất nhập kho và các xác nhận của những bộ phận có trách nhiệm đối với xuất, nhập hàng hóa ở kho.


Khi một cá nhân, bộ phận của một công ty, doanh nghiệp có nhu cầu xuất, nhập hàng hóa cần phải tiến hành thực hiện phiếu xuất nhập kho để tránh được những trường hợp thiếu sót hàng hóa không rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng thất thoát tài sản của công ty, doanh nghiệp, vì vậy, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho với những thông tin được quy định đầy đủ, chính xác để bạn đọc có thể tham khảo và sử dụng khi có nhu cầu. Mẫu phiếu xuất nhập kho bằng Excel sẽ thể hiện được độ chính xác tuyệt đối, dễ dàng quan sát và theo dõi các mặt hàng hóa đã xuất, nhập tại kho để cuối tháng, các bộ phận kế toán dữ liệu để kiểm kê lại tài sản một cách kỹ lưỡng hơn.

Mẫu phiếu xuất kho cũng có các nội dung tương tự, có chức năng theo dõi việc xuất các vật tư, công cụ, dụng cụ cho các bộ phân trong một đơn vị kinh doanh, bên cạnh đó phiếu xuất kho còn là căn cứ để cơ sở kinh danh hoạch định lại việc nhập xuất hàng hóa cho phù hợp.

mau phieu xuat nhap hang hoa o kho

Download mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho

Tùy theo nhu cầu xuất hay nhập hàng hóa mà các bạn có thể sử dụng mẫu phiếu xuất kho, mẫu phiếu nhập kho để tiện theo dõi và có sự kiểm kê hàng hóa chính xác nhất. Tuy nhiên, phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho cần đảm bảo một số nội dung chính sau:

- Thông tin người có nhu cầu xuất, nhập kho: Cần ghi rõ họ tên, bộ phận, mục đích sử dụng hàng hóa, trang thiết bị cụ thể để được xem xét và ký quyết định xuất, nhập kho.

- Thông tin người tiến hành xuất, nhập kho: Thông tin này sẽ cần thiết khi có hàng hóa thất thoát không rõ nguyên nhân, người tiến hành xuất nhập kho sẽ là người chịu trách nhiệm.

- Thông tin hàng hóa xuất nhập ở kho: Các hàng hóa sẽ được thống kê thành 1 bảng Excel để tiện theo dõi, bảng này sẽ phù hợp khi xuất nhập kho nhiều hàng hóa cùng một lúc.

Sau khi hoàn thành các nội dung có trong mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho, phiếu cần có sự xác nhận của các bộ phận liên quan như thủ kho, kế toán, giám đốc công ty để tạo cơ sở pháp lý, quy kết trách nhiệm.

Trên đây là những hướng dẫn cụ thể để bạn có thể tiến hành hoàn thành những thông tin có trong mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho để sử dụng khi bạn là người xuất nhập hàng hóa hoặc có nhu cầu xuất nhập hàng hóa. Phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho sẽ là giấy tờ quan trọng để các công ty, doanh nghiệp có thể quản lý tốt nhất số lượng hàng hóa có trong kho, tránh được tình trạng thất thoát tài sản mà vẫn đảm bảo cho các bộ phận có điều kiện sản xuất tốt nhất.

Bạn tham khảo mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ để theo dõi việc xuất kho và lưu chuyển hàng hóa giữa các kho hàng, đồng thời mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ cần phải có chữ ký của tất cả các ban ngành và bộ phận có liên quan như người lập phiếu xuất kho, thủ kho xuất hàng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho Phiên bản xls

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm