download Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo Phiên bản doc

Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo

 Phiên bản doc

Download Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo - Danh sách lao động yêu cầu được đào tạo

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2017

Toàn bộ những người lao động có nhu cầu đào tạo sẽ được thống kê chi tiết trong mẫu phiếu yêu cầu đào tạo nhằm gửi lên Ban Giám đốc của công ty nhằm được sắp xếp đào tạo trong thời gian nhanh nhất.


Taimienphi.vn giới thiệu đến các bạn mẫu phiếu yêu cầu đào tạo được sử dụng nhằm lên danh sách chi tiết những người lao động đang có nhu cầu được đào tạo cấp tốc nhằm trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng để đáp ứng được những yêu cầu của công việc hoặc đáp ứng các yêu cầu để thăng tiến trong công việc của mình. Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo sẽ có thông tin chi tiết về tên, bộ phận, thời gian đào tạo, nội dung đào tạo, mục đích đào tạo,...

Đối với nhân viên thử việc tại các công ty, sẽ phải tham gia vào chương trình thử việc của cơ quan đề ra trước khi được nhận vào làm việc chính thức, theo đó các lao động sẽ đăng ký danh sách trong mẫu chương trình thử việc để được sắp xếp thời gian đào tạo.

mau phieu yeu cau dao tao

Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo sau khi hoàn thành sẽ được gửi trực tiếp lên Ban Giám đốc của công ty để được sắp xếp và nhanh chóng bố trí được chương trình đào tạo phù hợp đối với yêu cầu của từng người lao động. Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo có thể thay đổi các nội dung nhằm phù hợp với nguyện vọng, mong muốn của người lao động, vì vậy, trong quá trình lập phiếu, các bạn có thể thay đổi hoặc bổ sung thêm một số nội dung cần thiết.

Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy cũng là yêu cầu bắt buộc về giấy tờ khi các sinh viên mua xe máy mới cần lấy đăng ký và được nhà trường giới thiệu đến, nội dung của mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy sẽ có thông tin đầy đủ về người giới thiệu, người được giới thiệu, lý do giới thiệu,...

Trên đây là mẫu phiếu yêu cầu đào tạo, các bạn có thể tham khảo mẫu giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng dành cho những ai đang có nhu cầu sử dụng đăng ký tạm thời cho xe máy, trong giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng sẽ có các thông tin về chiếc xe và chủ sở hữu xe.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu yêu cầu đào tạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm