download Mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài - Hướng dẫn sử dụng lao động nước ngoài

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/09/2017

Mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài là biểu mẫu được sử dụng trong các doanh nghiệp có sử dụng lao động nước ngoài để đưa ra các phương án sử dụng lao động nước ngoài sao cho hợp lý nhất. Biểu mẫu này được ban hành kèm theo thông tư số 31 của bộ Lao động - Thương binh và xã hội ngày 3/11/2011.


Mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài được xây dựng dưới dạng hệ thống bảng biểu rất khoa học bao gồm các thông tin về lao động nước ngoài và lao động Việt Nam tại các doanh nghiệp. Đây là biểu mẫu được sử dụng tại các doanh nghiệp hiện nay khá phổ biến, nhằm giúp các nhà quản lý thống kê tình hình lao động tại doanh nghiệp mình và có phương án sử dụng lao động sao cho hiệu quả nhất.

mau phuong an su dung lao dong nuoc ngoai

Các thông tin chính mọi người cần thể hiện trong biểu mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài bao gồm số thứ tự lao động, vị trí công việc, số lượng người, trình độ chuyên môn của lao động, mức lương trung bình, thời gian làm việc… Về trình độ chuyên môn của người lao động thì cần thống kê lao động vào một trong 4 hạng là từ đại học trở lên, nghệ nhân những ngành nghề truyền thông, kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên hay thuộc trình độ khác cần ghi rõ.

Bạn tham khảo thêm những nội dung của luật lao động quy định về việc làm, hợp đồng, tiền lương.... được áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, luật lao động được taimienphi cung cấp hiện là bộ luật với những điều khoản mới nhất, đã được bổ sung cập nhật nhiều nội dung mới.

Qua các nội dung thống kê trong mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài, các nhà quản lý có thể dễ dàng quản lý lao động của đơn vị mình và có những chiến lược kinh doanh sao cho phù hợp nhất với từng nhóm lao động.

Ngoài ra các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu thông báo hoãn cuộc hợp đại hội cổ đông công ty để sử dụng khi cần thiết. Với các công ty cổ đông thì việc họp hay có các trường hợp đột xuất cần hoãn lại cuộc họp diễn ra rất thường xuyên. Chính vì thế việc chuẩn bị trước biểu mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội cổ đông công ty để sử dụng khi cần là rất cần thiết, thể hiện tác phong chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết hợp đồng lao động
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Mẫu hợp đồng lao động được sử dụng thường xuyên trong bất cứ doanh nghiệp nào, thỏa thuận giữa người lao động và người thuê lao động. Cùng xem cách viết hợp đồng lao động dưới đây để có theer tạo ra mẫu hợp đồng lao động hoàn chỉnh, đúng chuẩn nhất.
  • Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh - Việt
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc sử dụng người lao động là người nước ngoài đang là xu hướng tại Việt Nam. Để đảm bảo rằng, người lao động hiểu và thực hiện đúng nội dung hợp đồng lao động, các công ty tại Việt Nam buộc phải sử dụng mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh - Việt.
  • Mẫu phụ lục hợp đồng lao động năm 2023 theo quy định của luật lao động
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong quá trình thực hiện hợp đồng lao động nếu có các điều khoản chưa rõ hoặc có những nội dung mới phát sinh, người sử dụng lao động và người lao động thường ký phụ lục. Có thể nói, phụ lục hợp đồng lao động có ý nghĩa rất quan trọng, vì vậy việc xây dựng mẫu phụ lục hợp đồng lao động là cần thiết.
  • Cài đặt và sử dụng Sun Times, hỗ trợ học tốt môn Địa Lý
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sun Times là phần mềm giúp các em học sinh cấp hai học tốt môn Địa Lý, với mô hình trực quan, sinh động sẽ không tạo sự nhàm chán trong quá trình học tập. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
  • Hướng dẫn cách sử dụng Zalo trên máy tính, laptop, Windows PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sử dụng Zalo trên máy tính là trải nghiệm giao tiếp hiện đại và tiện ích nhất. Với hàng chục triệu người dùng, Zalo trở thành một mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. Hỗ trợ đa nền tảng, từ điện thoại di động đến máy tính, Zalo cho phép bạn kết nối mọi lúc, mọi nơi. Tận hưởng giao diện lớn và tiết kiệm pin khi sử dụng Zalo trên PC, Laptop.
  • Cách cài và sử dụng TinyTask trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    TinyTask là một công cụ nhỏ cho phép bạn ghi và tự động lặp lại các thao tác trên máy tính của mình. Cách cài và sử dụng TinyTask cũng rất đơn giản, phần mềm đặc biệt hữu ích đối với những người thường xuyên phải mở các chương trình, thư mục hay các tài liệu thường xuyên sử dụng.
  • Cách sử dụng eTax Mobile, ứng dụng thuế điện tử
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mới đây, eTax Mobile (ứng dụng thuế điện tử) đã được tổng cục thuế triển khai trên thiết bị di động hệ điều hành ISO, Android để hỗ trợ việc nộp thuế online cho người nộp thuế cá nhân. Việc cài đặt, sử dụng eTax sẽ giúp người nộp thuế nộp thuế nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ với nhà nước mà không phải mất thời gian đi lại. Chi tiết hướng dẫn cài đặt eTax Mobile, cách sử dụng eTax Mobile đã được chia sẻ dưới đây, mời bạn tham khảo, áp dụng.
  • Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Người dùng luôn tìm cách để điều chỉnh cách thức hoạt động của hệ điều hành và công cụ tùy biến PowerToys nổi tiếng đã được hồi sinh trên Windows 10 để phục vụ cho mục đích này. Trong bài viết dưới đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng PowerToys trên Windows 10 một cách chi tiết nhất.
  • Cách tắt WordPress tự động cập nhật
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu đang sử dụng WordPress, chắc hẳn bạn đã biết từ phiên bản 3.7 trở đi, WordPress sẽ tự động cập nhật, tuy nhiên nếu cảm thấy phiền với vấn đề này, và bạn muốn tắt WordPress tự động cập nhật đi. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt WordPress tự động cập nhật.
  • Cách đào Bitcoin, kiếm Bitcoin cho người mới bắt đầu từ A tới Z
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bitcoin là đồng tiền ảo có giá trị lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên để kiếm được các đồng Bitcoin bạn cần phải sử dụng máy tính để khai thác chúng trên các phần mềm. Việc làm này diễn ra hoàn toàn tự động. Chính vì thế nếu là người mới tham gia và đang học cách đào Bitcoin bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Tạo ảnh động bằng Screen GIF
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Screen GIF là phần mềm nhỏ và nhẹ cho phép người sử dụng tạo ảnh động ngay trên chính màn hình thông qua việc ghi lại các thao tác trên màn hình desktop. Screen GIF cũng rất dễ sử dụng và trong chủ đề bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh động bằng Screen GIF.
  • Đăng ảnh động lên Facebook trên Firefox và Chrome
    Mạng xã hội Facebook hiện nay được sử dụng rộng rãi toàn thế giới, nhưng facebook không cho bạn đăng các ảnh có định dạng file GIF, nhưng GifBooster làm được điều đó
  • Cách chơi Jett trong Valorant
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Valorant là một game mới được riot tung ra với bản Beta do đó việc làm quen kỹ năng các nhân vật trong game vô cùng quan trọng. Với cách chơi Jett trong Valorant mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn sẽ được giải thích chi tiết cách tận dụng tối đa các kỹ năng của Jett cùng với khả năng lao người đi khắp chiến trường, ném dao ám sát kẻ thù từ xa để giành chiến thắng. Tìm hiểu ngay nào.
Mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm