download Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời File DOC

Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời

 File DOC

Download Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời - Quyết định của toàn án về xử lý vụ án

Thu Hà  cập nhật: 21/08/2017

Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời sẽ là thông tin hữu ích giúp Tòa án có thể ra quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với một vụ án nào đó nhằm đảm bảo việc thi hành Luật được đầy đủ và hoàn thiện nhất.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời để các bạn có thể sử dụng nhằm đưa ra quyết định áp dụng một biện pháp khẩn cấp tạm thời nào đó. Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời được soạn thảo khá đầy đủ, đáp ứng được các thông tin quan trọng cần có, vì vậy, các bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn của mẫu để hoàn thiện được những yêu cầu mà một quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời theo quy định hiện nay.


Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời
Download Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời - Phần mềm Quyết định của toàn án về xử lý vụ án

Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời gồm có những thông tin cụ thể như thông tin Tòa án nhân dân ra quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, năm ra quyết định, ghi biện pháp khẩn cấp tạm thời cụ thể có trong đơn yêu cầu, ghi thông tin đầy đủ về người làm đơn yêu cầu áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, tư cách đương sự của người làm đơn trong vụ án, ghi đầy đủ các biện pháp khẩn cấp tạm thời được ghi trong đơn yêu cầu và tên biện pháp khẩn cấp tạm thời mà Tòa án áp dụng, quyết định cụ thể của Tòa án,...

Trường hợp những bị cáo hoặc nguyên cáo không thể có mặt tại tòa vào ngày xét xử thì làm đơn xin hoãn phiên tòa để tòa án có thể lùi ngày xét xử, trong đơn xin hoãn phiên tòa cần ghi rõ thời điểm nào có thể tiến hành xét xử trở lại.

Các bạn cần đọc kỹ những yêu cầu của mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời để hoàn thiện các thông tin một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Với quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, các thông tin về biện pháp được áp dụng tạm thời sẽ được quy định cụ thể, buộc các bên liên quan phải thực hiện nhằm đảm bảo quy định chung của vụ án xét xử.

Nếu xảy ra tranh chấp hành chính sẽ có mẫu đơn khởi kiện vụ án hành chính với lý do khởi kiện về những vấn đề hành chính, do tòa án nhân dân tối cao phát hành đơn, nội dung của đơn khởi kiện vụ án hành chính cần trình bày rõ ràng những sự việc liên quan, đồng thời đưa ra chứng cứ xác nhận rằng những điều đó là làm trái với pháp luật.


Liên kết tải về - [157 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm