download Mẫu quyết định ban hành nội quy lao động File Doc

Mẫu quyết định ban hành nội quy lao động

 File Doc

Download Mẫu quyết định ban hành nội quy lao động - Thông báo quy chế lao động doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 28/10/2017

Mẫu quyết định ban hành nội quy lao động được sử dụng khi các doanh nghiệp, công ty muốn ban hành rộng rãi nội quy lao động để tất cả người lao động có thể nắm bắt được để tránh được những vi phạm không đáng có.


Nội quy là những quy định bên trong nội bộ của một cơ quan, doanh nghiệp, do đó, nội quy của các cơ quan sẽ khác nhau, vì vậy, các công ty, doanh nghiệp sẽ phải thực hiện các nội dung theo mẫu quyết định ban hành nội quy lao động kèm theo nội quy đã được cụ thể hóa ra văn bản, ghi rõ thời gian quyết định cho hiệu lực và những người lao đông chịu trách nhiệm thi hành quyết định.

mau quyet dinh ban hanh noi quy lao dong

Trong mẫu quyết định ban hành nội quy lao động cũng quy định, những quy định trước đây trái với quyết định đang ban hành sẽ đều bị bãi bỏ và toàn bộ những người lao động trong đơn vị sẽ phải chịu trách nhiệm thi hành quyết định này kể từ ngày quyết định chính thức có hiệu lực.

Ngoài ra mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động cũng là mẫu văn bản được sử dụng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp để hoàn thiện thủ tục nghỉ việc của người lao động, mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động cần ghi rõ lý do chấm dứt, việc thanh toán lương và trợ cấp cho người lao động. 

Căn cứ vào nội quy được ban hành, người lao động sẽ thực hiện quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của mình để đảm bảo cho lợi ích chung, vì vậy, trước đó, các doanh nghiệp sẽ phải thực hiện quyết định bạn hành nội quy lao động và nội quy lao động cụ thể để người lao động có thể nắm bắt được và thực hiện đúng, đầy đủ.

Các cá nhân là người lao động, quản lý doanh nghiệp có thể tìm hiểu ngay mẫu nội quy lao động để nắm được các quy định về nội quy lao động được áp dụng đối với toàn thể nhân viên của doanh nghiệp, ngoài ra việc tham khảo tài liệu mẫu nội quy lao động này cũng rất hữu ích để mọi người xây dựng cho đơn vị mình bảng nội quy lao động đầy đủ và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định ban hành nội quy lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định ban hành nội quy lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định ban hành nội quy lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định ban hành nội quy lao động File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm