download Mẫu quyết định cử đi đào tạo File Doc

Mẫu quyết định cử đi đào tạo

 File Doc

Download Mẫu quyết định cử đi đào tạo - Thông báo về việc cử nhân viên đi học

Thu Hà  cập nhật: 28/10/2017

Nếu như các cá nhân có nhu cầu đi đào tạo hoặc được quyết định cử đi đào tạo tại một cơ sở nào đó, Ban Giám đốc, lãnh đạo công ty sẽ phải sử dụng đến mẫu quyết định cử đi đào tạo để quy định rõ các điều khoản liên quan đến người được cử đi đào tạo.


Thông tin người được cử đi đào tạo, thời gian đào tạo, quy định thanh toán kinh phí, các đơn vị chức năng phải thi hành,...sẽ được quy định rõ ràng, cụ thể trong mẫu quyết định cử đi đào tạo được giới thiệu, đây là mẫu được soạn dựa trên các quy định pháp luật liên quan, vì vậy, mẫu đảm bảo được tính chất pháp lý buộc các bên liên quan phải thực hiện.

mau quyet dinh cu di dao tao

Trong mẫu quyết định cử đi đào tạo, người soạn sẽ phải điền đầy đủ, chính xác các nội dung thông tin theo hướng dẫn của mẫu để có thể đáp ứng được các yêu cầu chung đưa ra. Trước khi hoàn thành mẫu, bạn cần phải đọc kỹ các hướng dẫn để tránh được những sai sót không đáng có.

Ngoài ra nếu nhân viên đó được thuyên chuyển công tác hẳn sang đơn vị làm việc mới thì doanh nghiệp, cơ quan sẽ ban hành mẫu quyết định thuyên chuyển công tác để thông báo về việc chuyển công tác đến nhân viên và các bộ phận liên quan, mẫu quyết định thuyên chuyển công tác cần nêu rõ thông tin về nhân viên chuyển công tác, đơn vị làm việc mới chuyển đến và thời gian chuyển chính thức.

Mẫu quyết định cử đi đào tạo là mẫu được sử dụng phổ biến trong các cơ quan sự nghiệp hiện nay, thay vì ngồi soạn Word, bạn có thể tải trực tiếp mẫu có trên trang web, sau đó, điền đầy đủ những thông tin có trong đó để thực hiện quá trình cử người lao động đi đào tạo theo đúng quy định.

Bên cạnh đó khi có nhu cầu cử nhân viên đi công tác thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu quyết định về việc cử nhân viên đi công tác để trình bày đầy đủ các thông tin về quyết định cho nhân viên nào đó đi công tác để thực hiện công việc của doanh nghiệp, công ty, trong nội dung mẫu quyết định cử nhân viên đi công tác phải nêu rõ thông tin về nhân viên được cử đi công tác, thông tin về nơi công tác, thời gian đi công tác và các chính sách về công tác phí theo quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định cử đi đào tạo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định cử đi đào tạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định cử đi đào tạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định cử đi đào tạo File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm