download Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Phiên bản doc

Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính - Cưỡng chế thi hành việc xử phạt hành chính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2018

Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính là mẫu quyết định được ban hành của Chính Phủ vào ngày 28/12/2013 quy định các nội dung về nguyên tắc, trình tự, các thủ tục cưỡng chế ti hành quyết định xử phạt hành chính đối với đối tượng vi phạm hành chính. Để có thông tin cụ thể chi tiết về mẫu quyết định hành chính bạn đọc cùng theo dõi tham khảo mẫu quyết định xử phạt vi phạm hành chính dưới đây của chúng tôi:


Tại nghị định 166/2013/NĐ-CP quy định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính do Chính phủ ban hành, nội dung nêu rõ các quy tắc, trình tự thủ tục áp dụng các biện pháp cưỡng chế, thi hành và các quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính bao gồm đầy đủ các thông tin nội dung liên quan như căn cứ luật xử lý vi phạm hành chính, cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt hành chính đối với : Họ tên, tổ chức, thông tin ngày tháng năm sinh, quốc tịch, nghề nghiệp, lĩnh vực hoạt động, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, trình bày lý do áp dụng biện pháp cưỡng chế hành chính, thời gian thực hiện, địa điểm thực hiện….


Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính
Download Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 

Khi có quyết định xử phạt vi phạm hành chính, cá nhân tổ chức cần phải nghiêm chỉnh chấp hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính:

Nếu là cá nhân, tổ chức bị xử phạt vi phạm hành chính phải chấp hành quyết định nội dung xử phạt hành chính trong vòng 10 ngày, trường hợp quyết định xử phạt hành chính có ghi thời hạn thi hành nhiều hơn 10 ngày thì thực hiện theo thời hạn đó.

Người có thẩm quyền xử phạt trong quá trình xử phạt phải có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra việc chấp hành xử phạt hành chính của các cá nhân, tổ chức nếu bị xử phạt.

Trường hợp nếu các cá nhân tổ chức không có khả năng thi hành quyết định này thì phải làm đơn đề nghị miễn, giảm.

Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về luật xử lý vi phạm hành chính để áp dụng ngay vào các trường hợp trong thực tế và bổ sung thêm cho mình những kiến thức về luật hành chính cần thiết. Việc chủ động nắm được luật xử lý vi phạm hành chính còn giúp mọi người bảo vệ được quyền lợi hợp pháp của mình và hạn chế tối đa việc vi phạm quy định.

Với mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trên hệ thống của Tải Miễn Phí bạn đọc có thể tham khảo the dõi trực tuyến hoặc cũng có thể tải áp dụng sử dụng trực tiếp.

Vi phạm luật an toàn giao thông hay các mức tiền xử phạt xe ô tô khi tham gia giao thông được tính như thế nào là câu hỏi của rất nhiều người. Việc tham gia giao thông hàng ngày không tránh khỏi những sai lầm và vi phạm, tuy nhiên người vi phạm cũng cần nắm rõ Mức phạt vi phạm giao thông ô tô để có thể kiểm soát được lỗi của mình và hình thức xử phạt hợp lý nhất. Tùy thuộc từng trường hợp vi phạm, đối tượng vi phạm các bạn có thể biết rõ mức phạt cho mình để khi vi phạm sẽ có những phương hướng xử lý nhanh chóng và dễ dàng hơn. 


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm