download Mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh Phiên bản doc

Mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh - Quyết định dừng việc phục hồi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh là biểu mẫu hành chính được ban hành bởi cơ quan tòa án nhân dân đến các đơn vị hoạt động kinh doanh đang làm thủ tục phục hồi kinh doanh. Các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này để tham khảo các nội dung chính cần thiết.


Mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh được ban hành kèm theo Nghị quyết số 03/2005/NQ-HĐTP của hội đông Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao ngày 28/04/2005. Nội dung của biểu mẫu này bao gồm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các thông tin về tòa án như tên tòa án có thẩm quyền xử lý, tên thẩm phán phụ trách. Nội dung thứ 2 là các thông tin về bên đơn vị hoạt động kinh doanh cần tiếp nhận quyết định bao gồm tên đơn vị kinh doanh, địa chỉ đơn vị…

mau quyet dinh dinh chi thu tuc phuc hoi hoat dong kinh doanh

Đối với người phụ trách thành lập mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng biểu mẫu để nắm được cách ghi biểu mẫu một cách đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tải biểu mẫu này về sử dụng rất dễ dàng để đảm bảo chính xác các nội dung cần thiết và đảm bảo sự chính xác về cấu trúc biểu mẫu do cơ quan nhà nước quy định.

Trong lĩnh vực bất động sản, bạn tham khảo hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất được sử dụng khi cần vay vốn để xây dựng dựa trên mảnh đất được cung cấp, nội dung của hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất cần liệt kê đầy đủ các tài sản gắn liền với đất nếu có.

Biểu mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh là một trong những thủ tục hành chính quan trọng mà các cơ quan phụ trách, các đơn vị liên quan cần nắm được để sử dụng ngay khi cần thiết theo quy định của pháp luật.

Dành cho những ai đang có nhu cầu xin việc bán hàng, mẫu CV xin việc bán hàng sẽ giúp bạn trình bày được trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc của mình trước khi muốn ứng tuyển vào một đơn vị bán hàng nào đó, mẫu CV xin việc bán hàng mà chúng tôi cung cấp là mẫu CV chuẩn và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định đình chỉ thủ tục phục hồi hoạt động kinh doanh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm