download Mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực Phiên bản doc

Mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực - Quyết định thực hiện hợp đồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực là biểu mẫu hành chính do Nhà nước quy định được ban hành kèm theo quyết định số 03/2005/NQ-HĐTP ngày 28 tháng 4 năm 2005 của hội đồng Thẩm phán tòa án nhân dân tối cao. Chính vì thế các cơ quan tòa án nhân dân cần nghiêm chỉnh chấp hành.


Nội dung của mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực bao gồm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các thông tin về tòa án nhân dân đưa ra quyết định, thông tin về người nhận quyết định và các căn cứ pháp luật để hình thành các quyết định của biểu mẫu này. Trong phần thông tin này cần nêu rõ họ và tên thẩm phán phụ trách tiến hành thủ tục phá sản. Phía doanh nghiệp cần ghi đầy đủ tên và địa chỉ của doanh nghiệp.

mau quyet dinh dinh chi thuc hien hop dong dang co hieu luc

Phần nội dung thứ hai trong mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực là các nội dung quyết định và phía tòa án nhân dân đưa ra. Bao gồm các nội dung về đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực, việc thanh toán, bồi thường thiệt hại khi hợp đồng bị đình chỉ và cuối cùng là hiệu lực thi hành quyết định.

Bên cạnh mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực thì mọi người có thể tìm hiểu thêm đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản sử dụng để bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản nào đó có những điểm bất hợp lý, trong những trường hợp xảy ra các tranh chấp dân sự sẽ dùng đến mẫu đơn này và những lập luận trong mẫu đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản cần phải chặt chẽ, chính xác, thuyết phục.

Các cá nhân phụ trách việc soạn thảo quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực cần tham khảo trước biểu mẫu chính xác dưới đây hoặc lưu lại ngay biểu mẫu này để sử dụng khi cần thiết, giúp các bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian và hoàn thành nhiệm vụ chuyên nghiệp nhất.

Dành cho các cá nhân vừa đi công tác và muốn xác nhận thời gian làm việc này, mẫu đơn xin xác nhận công tác sẽ giúp chứng minh việc bạn đã từng làm việc tại cơ quan không thuộc chủ quản của mình nhưng vẫn với mục đích phục vụ cho hoạt động của đơn vị. trong mẫu đơn xin xác nhận công tác cần trình bày rõ thông tin cá nhân của người được cử đi công tác, thời gian làm việc, nội dung làm việc...


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm