download Mẫu quyết định kết nạp đội File DOC

Mẫu quyết định kết nạp đội

 File DOC

Download Mẫu quyết định kết nạp đội - Thông báo kết nạp dành cho đội viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/10/2017

Mẫu quyết định kết nạp đội là biểu mẫu do hội đồng đội lập ra để đưa ra quyết định về việc kết nạp đội viên và thông báo đến các em học sinh. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu nội dung mẫu quyết định kết nạp đội hoặc cần soạn thảo quyết định kết nạp đội thì có thể tải ngay biểu mẫu dưới đây về tham khảo và sử dụng khi cần thiết.


Nội dung chính của mẫu quyết định kết nạp đội là nêu rõ thông tin về học sinh được kết nạp làm đội viên và năm học kết nạp. Ngoài nội dung quyết định thì phần căn cứ thành lập quyết định kết nạp đội cũng là nội dung rất quan trọng mà người soạn thảo mẫu quyết định không thể bỏ qua. Mẫu quyết định kết nạp đội lấy điều lệ đội, nhiệm vụ và quyền hạn của liên đội làm căn cứ thành lập.

Mẫu quyết định kết nạp đội
Download mẫu quyết định kết nạp đội 
 
Về nội dung phần quyết định của mẫu quyết định kết nạp đội bao gồm 3 nội dung chính. Thứ nhất là thông tin về em học sinh được kết nạp Đội, lý do được kết nạp. Nội dung thứ 2 là đưa ra nhiệm vụ của ban chỉ huy liên -  chi đội cần có nhiệm vụ giúp đỡ các em thực hiện tốt nhiệm vụ. Và nội dung cuối cùng là những đơn vị, cá nhân liên qua có trách nhiệm thi hành quyết định này.
 
Được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến thêm là quyết định kỷ luật Đảng viên là biểu mẫu của ban chấp hành Đảng ủy dành cho Đảng viên khi có các hành vi vi phạm về nội quy của Đảng đề ra. Trong quyết định kỷ luật Đảng viên cần ghi rõ các thông tin về Đảng viên bị kỷ luật, hình thức kỷ luật và lý do kỷ luật.
 
Ngoài mẫu quyết định kết nạp đội thì các giáo viên có thể tham khảo thêm mẫu biên bản đánh giá giờ dạy để sử dụng khi đi dự giờ, nhằm đưa ra đánh giá khoa học và đầy đủ nhất, mẫu biên bản đánh giá giờ dạy được biên soạn rất khoa học và dễ dàng sử dụng.

Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top trường đào tạo ngành truyền thông đa phương tiện, báo chí
    Ngành truyền thông đa phương tiện chưa bao giờ hết HOT, việc sản phẩm của doanh nghiệp có tới được người dùng hay không, công lớn thuộc về bộ phận truyền thông, Marketing, vì thế, các trường đào tạo
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Adobe Reader - Luôn ẩn thanh thông báo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn tắt chức năng thông báo của Adobe Reader để tập trung hơn trong quá trình làm việc. Nhờ chức năng này các thông báo hiển thị mỗi khi bạn làm việc sẽ tự động ẩn đi, trả lại không gian yên tĩnh cho bạn, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt thanh thông báo này.
  • Tải mẫu và cách ghi nhận xét học bạ lớp 2 theo Thông tư 27
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kết thúc mỗi kỳ học/năm học, giáo viên chủ nhiệm sẽ thực hiện viết đánh giá, nhận xét học sinh về nhiều mặt như xét kết quả học tập, năng lực phẩm chất, ý thức học tu dưỡng, rèn luyện,... Dưới đây là link tải mẫu và cách ghi nhận xét học bạ lớp 2 theo Thông tư 27 mới nhất, mời các thầy/cô giáo cùng tham khảo.
  • Cách tắt thông báo sinh nhật trên Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thông báo sinh nhật là một trong những tính năng nổi bật của Skype. Tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy phiền phức với thông báo này. Nếu không muốn bị thông báo sinh nhật bạn bè gửi về mỗi ngày, hãy tắt thông báo sinh nhật trên Skype với thủ thuật đơn giản sau đây.
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Zalo là một trong những phần mềm chat được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, trong đó, phần mềm cũng hỗ trợ chức năng nhắc nhở sinh nhật của bạn bè trên thông báo, tuy nhiên, chức năng này khiến nhiều người cảm thấy phiền phức, vì vậy, cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo sẽ là một thủ thuật hữu ích giúp cho các bạn có thể thực hiện được các thao tác đơn giản, dễ dàng.
  • Mẫu thông báo nghỉ Lễ, Tết bằng Tiếng Anh mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mẫu thông báo nghỉ Tết bằng tiếng Anh là biểu mẫu được soạn bởi các doanh nghiệp, cơ quan, trường học nhằm thông báo về thời gian, lịch nghỉ lễ, tết của cơ quan đến toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng,... Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ với bạn đọc các bạn mẫu thông báo nghỉ lễ bằng tiếng Anh phổ biến nhất, mời bạn đọc tham khảo và bổ sung vào các biểu mẫu hành chính của đơn vị mình.
  • Cách chặn thông báo email từ Twoo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khi muốn chặn thông báo email từ Twoo, người dùng thường block toàn bộ thư từ tài khoản mail của Twoo, điều này tuy hiệu quả nhưng lại kém linh hoạt, đôi khi ngăn người dùng nhận cả các thông báo, cập nhật quan trọng trên ứng dụng hẹn hò, kết bạn này.
  • Mẫu kịch bản chương trình kết nạp Đoàn viên mới nhất, hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những thanh niên Việt Nam trong độ tuổi 16 - 30 tuổi, có lý lịch rõ ràng, tích cực học tập, lao động, đã được tìm hiểu về Đoàn, điều lệ Đoàn, hoàn toàn tự nguyện sẽ được xem xét kết nạp vào Đoàn. Lễ kết nạp Đoàn viên được diễn ra trang trọng. Tuy vậy, trước đó phải có kịch bản chương trình kết nạp Đoàn viên để buổi lễ diễn ra đúng quy định, đúng kế hoạch.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Xây dựng Hà Nội 2023
    Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Xây dựng Hà Nội 2023 dự kiến sẽ tuyển sinh 3.800 sinh viên cho năm học 2023 - 2024 với nhiều phương thức xét tuyển khác nhau. Chẳng hạn như tuyển thẳng, xét theo kết quả
  • Windows 7 - Cách thiết lập thông báo hết pin cho laptop
    Trên mỗi laptop đều có sẵn thiết lập thông báo pin, nhờ vậy bạn sẽ biết lúc nào sắp hết pin và cần sạc ngay. Tuy nhiên trên mỗi hệ điều hành khác nhau thì cơ chế đó lại được đặt tại những vị trí khác
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook là cách để bạn "giấu" đi ngày sinh của mình với người thân và bạn bè cũng như hạn chế những lời chúc sinh nhật nhàm chán như kiểu bắt buộc trên tường vào ngày này. Vậy cách thực hiện như thế nào? bài viết dưới đây với cách ẩn thông báo sinh nhật trên facebook sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn bắt đầu "chính sách riêng tư" với tài khoản Facebook cá nhân của mình.
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
Mẫu quyết định kết nạp đội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định kết nạp đội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định kết nạp đội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định kết nạp đội File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm