download Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm File DOC

Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm

 File DOC

Download Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm - Quyết định kháng nghị giám đốc thẩm vụ án hành chính

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm là mẫu quyết định được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các tòa án dùng để kháng nghị giám đốc thẩm. Mẫu quyết định với đầy đủ những nội dung hãy cùng tìm hiểu và ứng dụng đúng với nhu cầu công việc của mình nhất.


Nội dung của mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm bao gồm đầy đủ những thông tin từ quốc hiệu, tiêu ngữ đến những thông tin của tóa án nhân dân tối cao và tên quyết định được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Thông qua những căn cứ và nghị định cũng như những nghiên cứu về hồ sơ vụ án, trong quyết định cũng đưa ra thông tin của người khởi kiện, người bị kiện cùng với những người có quyền lợi liên quan. Tất cả những thông tin được trình bày chi tiết và rõ ràng nhất.


Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm
Download Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm

 

Trong các trường hợp xảy ra tranh chấp hành chính sẽ có mẫu đơn khởi kiện vụ án hành chính với lý do khởi kiện về những vấn đề hành chính, do tòa án nhân dân tối cao phát hành đơn, nội dung của đơn khởi kiện vụ án hành chính cần trình bày rõ ràng những sự việc liên quan, đồng thời đưa ra chứng cứ xác nhận rằng những điều đó là làm trái với pháp luật.

Sau những thông tin chi tiết được đưa ra cũng như nhận thấy tình hình và xét tình hình hiện tại để đưa ra quyết định đúng đắn nhất đối với việc kháng nghị giám đốc thẩm. Sau việc nhận xét và phân tích các sau lầm của bản án nên đưa ra quyết định hợp lý nhất, đảm bảo sự công bằng cũng như đúng với pháp luật nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu đơn khởi kiện vụ án dân sự được sử dụng khi xảy ra các tranh chấp về dân sự, mục đích của mẫu đơn khởi kiện vụ án dân sự là giải quyết về một số mâu thuẫn giữa hai bên, trả lại quyền lợi cho nguyên đơn..

 

 


Liên kết tải về - [144 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định kháng nghị giám đốc thẩm File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm