download Mẫu quyết định khen thưởng Doc

Mẫu quyết định khen thưởng

 Doc

Download Mẫu quyết định khen thưởng - Quyết định tặng thưởng cho cá nhân, tập thể

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu quyết định khen thưởng được sử dụng trong các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp để tuyên dương khen thưởng một cá nhân hoặc tập thể nào đó có thành tích cao trong công việc. Mẫu quyết định khen thưởng là một văn bản hành chính được trình bày rất ngắn gọn và đầy đủ. Nếu đang có nhu cầu tham khảo thì bạn đọc có thể download mẫu quyết định khen thưởng về tìm hiểu và sử dụng ngay.


Thông thường, mẫu quyết định khen thưởng thường được duyệt vào cuối năm để tổng kết lại 1 năm làm việc của cán bộ công nhân viên. Tùy theo mức hoạch định của mỗi đơn vị mà cơ cấu xét duyệt khen thưởng sẽ khác nhau. Vì thế để được khen thưởng trong đơn vị mình thì các cá nhân phải nỗ lực làm việc, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc và không vi phạm nội quy, quy chế của công ty, cơ quan mình.

Quyết định khen thưởng sẽ được soạn dựa trên mẫu công văn đề nghị khen thưởng sau khi các cá nhân hoàn thành xuất sắc một nhiệm vụ nào đó, nội dung bên trong mẫu công văn đề nghị khen thưởng cần trình bày cụ thể các thông tin cá nhân của những người được khen thưởng.

download mau quyet dinh khen thuong

Các mẫu quyết định khen thưởng hiện nay cũng rất đa dạng như mẫu quyết định khen thưởng của ubnd các cấp, khen thưởng cán bộ công chức, khen thưởng nhân viên xuất sắc, khen thưởng giáo viên… Trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực thì các cơ quan, doanh nghiệp cũng đều có các chế độ khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc để động viên tinh thần và để mọi người nỗ lực hơn.

Mẫu quyết định khen thưởng là biểu mẫu hành chính vì thế cần tuân thủ các quy định khi soạn thảo văn bản hành chính theo đúng quy tắc. Mở đầu biểu mẫu là phần quốc hiệu và tiêu ngữ được trình bày rõ ràng, khoa học. Trong phần nội dung của mẫu quyết định khen thưởng thì không thế thiếu căn cứ để thành lập biểu mẫu đó.

Về phần căn cứ thành lập mẫu quyết định khen thưởng thì cần trình bày các căn cứ như căn cứ vào quy chế khen thưởng nhân viên của công ty, căn cứ vào đề xuất của trưởng phòng, căn cứ vào quyết định của giám đốc và tình hình thực tế làm việc của đơn vị. Sau đó sẽ là quyết định khen thưởng cụ thể với những nhân viên xuất sắc. Trong nội dung này sẽ liệt kê tên của các nhân viên được khen thưởng đầy đủ.

Trong quyết định khen thưởng thì có 2 mẫu quyết đinh khen thưởng khác nhau là quyết định khen thưởng cá nhân và quyết định khen thưởng nhiều cá nhân cùng lúc. Dù là ở hình thức khen thưởng nào thì một quyết định khen thưởng cũng có 3 nội dung chính là danh sách người được khen thưởng, mức khen thưởng và các đơn vị liên quan như phòng kế toán, phòng hành chính thực thi quyết định này.

Mẫu quyết định khen thưởng là biểu mẫu hành chính được sử dụng rất phổ biến vì thế việc tìm hiểu trước biểu mẫu này nếu bạn làm việc trong bộ phận hành chính, nhân sự là rất cần thiết khi được giao soạn thảo. Việc soạn thảo mẫu quyết định khen thưởng cũng rất đơn giản và ngắn gọn. Để tiện lợi hơn, bạn có thể tải về mẫu quyết định khen thưởng về sử dụng ngay trong dịp cuối năm khen thưởng của đơn vị mà không cần phải soạn thảo, tiết kiệm thời gian và công sức.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định khen thưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định khen thưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định khen thưởng Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm