download Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học File DOC

Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học

 File DOC

Download Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học - Thông báo về quà khen thưởng học sinh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học là biểu mẫu được ban hành bởi hiệu trưởng các trường Tiểu học theo quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung của mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học còn được căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của học sinh trong trường.


Toàn bộ mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học sẽ bao gồm 2 nội dung chính. Phần thứ nhất là các căn cứ để thành lập quyết định như căn cứ vào chức năng quyền hạn của hiệu trưởng, căn cứ vào đề nghị của Thường trực hội đồng thi đua, khen thưởng. Nội dung thứ hai trong mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học là các điều quyết định.

 

Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học
Download mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học
 
Trong phần nội dung quyết định cũng là nội dung chính của mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học phải trình bày rõ số lượng học sinh được khen thưởng từng loại cụ thể. Ví dụ như có bao nhiêu học sinh hoàn thành xuất sắc chương trình học, bao nhiêu học sinh nỗ lực vượt bậc trong học tập và rèn luyện. Kèm theo quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học là danh sách các học sinh cụ thể bao gồm họ tên học sinh và tên lớp. Tiếp theo là nội dung về nguồn kinh phí cho việc khen thưởng, hiệu lực của quyết định và những phòng ban thực hiện quyết định này.
 
Cũng liên quan đến các biểu mẫu được sử dụng trong ngành giáo dục, ngoài mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng là biểu mẫu do các em học sinh giữ chức tổ trưởng lập ra để theo dõi tình hình học tập và rèn luyện của các thành viên trong tổ mình, vào tiết sinh hoạt cuối tuần các tổ trưởng sẽ căn cứ vào nội dung mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng để báo cáo với giáo viên chủ nhiệm.
 
Ngoài ra mẫu kỉ luật Đảng viên cũng là biểu mẫu được rất nhiều Đảng viên quan tâm, tìm hiểu, khi các Đảng viên có sai phạm hoặc vi phạm quy định mà Đảng đề ra thì mẫu kỉ luật Đảng viên sẽ là thông báo xử lý vi phạm kỉ luật do ban lãnh đạo đưa ra.

Liên kết tải về - [141 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định khen thưởng học sinh tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm