download Mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản File Doc

Mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản

 File Doc

Download Mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản - Thủ tục phá sản doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2017

Sau khi nhận được đơn yêu cầu thủ tục phá sản của các doanh nghiệp, công ty, Tòa án sẽ tiến hành xem xét và nếu như có các chứng minh chưa lâm vào tình trạng phá sản, Tòa sẽ sử dụng mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản để xác nhận việc không mở thủ tục phá sản với công ty đó và công ty đó vẫn tiếp tục phải thực hiện các nghĩa vụ Thuế như các công ty khác.


Việc quyết định mở hay không mở thủ tục phá sản cho một công ty, doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào hồ sơ của các công ty, doanh nghiệp có đủ tính chứng minh phá sản, trong đó, nếu trong trường hợp không đủ chứng minh phá sản, Tòa án sẽ sử dụng mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản để quyết định việc không mở thủ tục phá sản đối với trường hợp nộp đơn cụ thể. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung hướng dẫn trong mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản để chủ động hoàn thiện các thông tin của mẫu đầy đủ, chính xác nhất.

Mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản
Download mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản

Trong mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản, các bạn cần ghi tên Tòa án có thẩm quyền tiến hành thủ tục phá sản, năm ra quyết định không mở thủ tục phá sản, thông tin của người làm đơn, địa chỉ của người làm đơn, tên doanh nghiệp bị yêu cầu mở thủ tục phá sản, thời gian thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản, doanh nghiệp yêu cầu mở thủ tục phá sản, nơi nhận,... Mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản được soạn khá đơn giản nhưng đảm bảo được các thông tin cần thiết giúp việc giải quyết thủ tục trở nên nhanh chóng.

Trên đây là một số nội dung có trong mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản để các bạn có thể hoàn tất được quyết định này theo đúng yêu cầu và quy định chung hiện nay. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết định của công ty cổ phần sử dụng khi muốn ra một quyết định về một công việc cụ thể nào đó để toàn thể công ty sẽ cùng thực hiện, mẫu quyết định của công ty cổ phần sẽ giúp thông báo đến toàn bộ nhân viên và các bộ phận liên quan để thực hiện một nội dung công việc nhất định nhằm đảm bảo cho sự phát triển chung của công ty hiện nay.

Ngoài ra trong các công ty thì quyết định bổ nhiệm cũng là biểu mẫu quen thuộc được sử dụng khi một nhân viên nào đó được cấp trên quyết định bổ nhiệm vào vị trí cao hơn, mẫu quyết định bổ nhiệm sẽ là thông báo chính thức đến nhân viên đó và toàn thể công ty.


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận các thông báo từ địa chỉ email cụ thể và các email này sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu đang bạn bị spam bằng các thông báo ứng dụng, chẳng hạn như Facebook. Tham khảo cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tắt thông báo cuộc trò chuyện, nhóm chat Telegram cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Đôi khi có quá nhiều thông báo làm phiền, khiến cho Telegram liên tục hiển thị tin nhắn mới từ cá nhân hay nhóm bất kỳ, gây mất tập trung khi làm việc. Để khắc phục vấn đề này, bạn đọc có thể tạm thời tắt thông báo cuộc trò chuyện, nhóm chat trên Telegram chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây.
  • Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn không muốn những Email thông báo của Facebook thường xuyên gửi vào địa chỉ Email của mình, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để giúp bạn ngăn chặn không cho Facebook gửi những Email này đến hòm thư điện tử của bạn.
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn muốn tập trung vào công việc của mình hơn và không muốn bất kì một thông báo nào hiển thị làm phiền bạn, nhất là khi đang đọc tài liệu PDF trên phần mềm Adobe Reader. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn vô hiệu hóa các thông báo này để tránh làm phiền bạn khi đang xem các file PDF.
  • Cách tắt thông báo sinh nhật trên Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thông báo sinh nhật là một trong những tính năng nổi bật của Skype. Tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy phiền phức với thông báo này. Nếu không muốn bị thông báo sinh nhật bạn bè gửi về mỗi ngày, hãy tắt thông báo sinh nhật trên Skype với thủ thuật đơn giản sau đây.
  • Samsung Galaxy S23 có gì mới? Khi nào ra mắt?
    Không lâu sau khi gã khổng lồ xứ Kim Chi cho ra mắt Galaxy S22, smartphone hàng đầu dòng Galaxy S, mọi sự chú ý của người dùng lại tiếp tục đổ dồn thế hệ flagship tiếp theo của Samsung. Vậy Samsung
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Zalo là một trong những phần mềm chat được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, trong đó, phần mềm cũng hỗ trợ chức năng nhắc nhở sinh nhật của bạn bè trên thông báo, tuy nhiên, chức năng này khiến nhiều người cảm thấy phiền phức, vì vậy, cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo sẽ là một thủ thuật hữu ích giúp cho các bạn có thể thực hiện được các thao tác đơn giản, dễ dàng.
  • Tắt thông báo trên khay hệ thống Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trên hệ điều hành Windows 10 bạn sẽ đều nhận được những thông báo từ khay hệ thống như các ứng dụng được cài đặt, email mới hoặc có sự thay đổi nào đó từ hệ thống. Tuy nhiên, những thông báo đó lại xuất hiện liên tục khiến bạn thấy nhức mắt và muốn ẩn hết những thông báo đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn tắt thông báo trên khay hệ thống Win 10 một cách dễ dàng
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Thông tin chi tiết bản Update Genshin Impact 4.0 và những điểm mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bản cập nhật Genshin Impact 4.0 sẽ sớm được tung ra và dự kiến phát hành vào 16/8/2023. Nhà phát triển miHoYo luôn tiếp tục đưa thông tin mới nhất cho game thủ, đi từ ngạc nhiên này đến với ngạc nhiên khác với hàng loạt nội dung mới chờ đón bạn khám phá.
  • Tắt âm thanh thông báo khi mở thư mục trên Windows
    Máy tính của bạn thường tự phát ra âm thanh mỗi khi click chuột vào một thư mục nào đó. Nếu bạn sử dụng máy tính vào ban đêm, âm thanh này sẽ làm ảnh hưởng không chỉ đến bạn mà còn người khác.
  • Cách tắt thông báo trên Skype mới
    Bạn muốn đang có một cuộc nói chuyện quan trọng hay cần tập trung làm việc. Thế nhưng, Skype lại liên tục hiện thông báo làm bạn cảm thấy mất tập trung và khó chịu, hớng dẫn sau sẽ giúp bạn thiết lập
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật
    Giống như các phần mềm khác, Adobe Reader cũng có chức năng thông báo mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường. Tuy nhiên, bạn không muốn những thông báo kiểu này làm phiền bạn mỗi khi mở tiện
Mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định không mở thủ tục phá sản File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm