download Mẫu quyết định quy định gián tiếp Phiên bản doc

Mẫu quyết định quy định gián tiếp

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định quy định gián tiếp - Văn bản về quyết định cá biệt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/05/2021

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung mẫu quyết định quy định gián tiếp được ban hành và phê duyệt theo thông tư số 01/2011/TT-BNV để hiểu rõ về nội dung cũng như thông tin cơ bản mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây.


Mẫu quyết định quy định gián tiếp là mẫu quyết định do cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, mẫu quyết định quy định gián tiếp áp dụng đối với các quyết định cá biệt để ban hành hay phê duyệt một văn bản khác như về quy chế, quy định, chương trình, kế hoạch đề án hay phương án… Thẩm quyền ban hành quyết định thuộc bộ người đứng đầu các cơ quan, tổ chức chẳng hạn như cục trưởng, bộ trưởng, viện trưởng, nếu trường hợp thẩm quyền ban hành quyết định thuộc về tập thể lãnh đạo hoặc các cơ quan thì ghi tên tập thể hoặc cơ quan tổ chức đó.


mau quyet dinh quy dinh gian tiep
Download Mẫu quyết định quy định gián tiếp

Mẫu quyết định quy định gián tiếp cần trích yếu cụ thể chi tiết nội dung của quyết định, người có thẩm quyền chức vụ ký xác nhận thuộc về bộ trưởng, cục trưởng, việc trưởng, giám đốc.. trong trường hợp ký thay phải ghi chú chữ “TM” vào trước tên cơ quan hoặc tổ chức tên tập thể lãnh đạo chẳng hạn như TM. Ban thường vụ, TM. Ủy ban nhân dân. Còn đối với trường hợp cấp phó được giao ký thay người đứng đầu cơ quan sẽ ghi tứt là “KT”

Mẫu quyết định quy định gián tiếp là một văn bản quy định quan trọng do vậy khi ban hành cần được lập một cách chặt chẽ, cụ thể theo đúng trình tự để đảm bảo giá trị pháp lý cũng như yêu cầu đặt ra.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp để tìm hiểu ngay các quy định của chính sách nhà nước về vấn đề bảng lương của doanh nghiệp hiện nay. Nội dung của mẫu quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp sẽ đưa ra các quy định về hệ thống bảng lương, thời gian thực hiện và các đơn vị có trách nhiệm thực thi.

Quyết định thôi việc là biểu mẫu dành cho các công ty, đơn vị khi quyết định cho nhân viên nghỉ việc vì lý do nào đó, trong quyết định thôi việc cần nêu rõ thông tin cá nhân về nhân viên bị cho nghỉ việc, thời gian bắt đầu nghỉ việc chính thức và nhiệm vụ thực thi của các bộ phận liên quan.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định quy định gián tiếp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định quy định gián tiếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định quy định gián tiếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định quy định gián tiếp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm