download Mẫu quyết định sa thải nhân viên Doc

Mẫu quyết định sa thải nhân viên

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1351
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Mẫu quyết định sa thải nhân viên - Quyết định sa thải nhân viên của giám đốc công ty

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu quyết định sa thải nhân viên là mẫu quyết định sa thải nhân viên của giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn dành cho một nhân viên nào đó trong trường hợp nhân viên không thực hiện theo quy định của công ty, làm hư hại tài sản hoặc thất thoát về tài chính của công ty, bắt buộc công ty đành phải kỷ luật với mức độ nặng nhất là chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên đó.


Sa thải nhân viên là việc làm mà không giám đốc nào muốn thực hiện, bởi tuyển chọn và đào tạo một nhân viên trở thành một thành viên trong công ty mất khá nhiều thời gian và công sức, tuy nhiên có một số người lao động khi đi sai đường, làm trái với những quy định của công ty làm ảnh hưởng tới hoạt động phát triển và sản xuất đành buộc giám đốc phải đưa ra quyết định, đây là điều không thể tránh khỏi ở các công ty, và ngay cả trong các doanh nghiệp nhà nước, do đó để dự phòng một mẫu quyết định sa thải nhân viên là điều mà bất kỳ công ty nào cũng nên làm.

Tương tự với quyết định sa thải nhân viên là quyết định thôi việc cũng do lãnh đạo đơn vị soạn thảo và thông báo đến cấp dưới thực thi, quyết định thôi việc là biểu mẫu xác nhận việc cho nhân viên nào đó thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động với đơn vị vì lý do nào đó.

download mau quyet dinh sa thai nhan vien

Mẫu quyết định sa thải nhân viên được soạn thảo dựa theo các điều khoản của bộ luật lao động việt nam, căn cứ theo hợp đồng lao động giữa hai bên là người lao động và công ty, khi người lao động thực hiện các sai phạm đi quá giới hạn thì công ty buộc phải chấm dứt hợp đồng lao động đơn phương với người lao động, hay còn gọi là giấy sa thải nhân viên.

Mẫu quyết định sa thải nhân viên cần đưa ra những lý do khiến nhân viên bị đuổi việc, tại điều 1 của quyết định sa thải do giám đốc ký cần nêu lên những hình thức mà người lao động đã làm gây thiệt hại cho công ty như thế nào, với những việc làm mà nhân viên đã làm sai quy định, buộc công ty phải đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động.

Cần đưa ra các chứng cứ xác thực chứng nhận rằng nhân viên đã làm sai, liệt kê những tổn thất về tài chính mà nhân viên đã gây ra cho công ty và có yêu cầu nhân viên bồi thường hay không, giấy sa thải nhân viên bắt đầu có hiệu lực từ ngày nào và yêu cầu nhân viên bàn giao lại công việc đang làm cho cấp trên quản lý bộ phận đó.

Những đặc điểm của mẫu quyết định sa thải nhân viên:

- Giấy buộc nhân viên nghỉ việc

- Hướng dẫn làm thủ tục sa thải nhân viên

- Thông báo chấm dứt hợp đồng lao động


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cũng như các ngành nghề khác, CV ứng tuyển vị trí kế toán cũng nên được bắt đầu bằng mục tiêu nghề nghiệp. Đây chính là phần lý tưởng để bạn làm nổi bật các mục tiêu kế hoạch của bạn trong tương lai và thu hút nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV xin việc và một vài ví dụ mục tiêu nghề nghiệp kế toán hay nhất nhé!
  • Lời bài hát Sài Gòn tôi mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sài Gòn tôi mưa là bài hát của thí sinh Sing My Song tập 2, giai điệu và lời bài hát Sài Gòn Tôi Mưa được viết bởi thí sinh Kim Tuyên, lời bài hát Sài Gòn tôi mưa nói lên tâm trạng cô đơn buồn nhiều xúc cảm như mưa trong lòng, bài hát ngay sau khi thể hiện cũng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các Huấn luyện viên, để nghe lại bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát Sài Gòn tôi mưa Mp3 ở bài viết dưới đây nhé.
  • Excel - Hàm AMORDEGRC, Hàm trả về khấu hao cho mỗi kỳ kế toán
    Hàm AMORDEGRC chính là một hàm hữu ích trong Excel đối với các nhân viên văn phòng, nhân viên kế toán hiện nay, giúp bạn tính toán trên bảng tính dễ dàng mà không gặp khó khăn nào và tính toán chính
  • Điểm chuẩn Đại học Sài Gòn năm 2022
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các em cùng cập nhật thông tin về tuyển sinh, đặc biệt là Điểm chuẩn Đại học Sài Gòn năm 2022 để xác định cơ hội trúng tuyển của mình, qua đó có những kế hoạch cụ thể cho việc lựa chọn trường đại học trên cơ sở phù hợp với điểm số và nguyện vọng của bản thân.
  • Lời bài hát Cô Gái Sài Gòn Đi Tải Đạn
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cô Gái Sài Gòn Đi Tải Đạn bài hát nằm trong tuyển tập những bài hát cách mạng hay nhất mọi thời đại, giai điệu và lời bài hát Cô gái Sài Gòn đi tải đạn do nhạc sĩ Lư Nhất Vũ sáng tác, bài hát ra đời trong thời điểm lịch sử khi cuộc kháng chiến chống đế quốc diễn ra ác liệt, bài hát ra đời trở thành cổ động viên tinh thần ý nghĩa cho chiến sĩ Việt Nam.
  • Excel - Vòng lặp For trong VBA
    Ứng dụng Excel thường được sử dụng bởi nhân viên văn phòng, kế toán, ... Ngoài những hàm tính toán cơ bản, Excel còn cho phép bạn sử dụng cách lệnh trong VBA để giải quyết các bài toán dễ dàng hơn.
  • Số định danh cá nhân bị sai, thủ tục xin cấp lại thế nào?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong quá trình cấp số định danh cá nhân, có nhiều nguyên nhân dẫn đến số định danh cá nhân có thể bị sai sót. Tùy thuộc vào nguyên nhân chủ quan hay khách quan mà việc xin cấp lại số định danh cá nhân sẽ có sự khác nhau. Vậy, số định danh cá nhân bị sai, xin cấp lại thế nào?
  • Nghị luận về vấn đề xả rác thải, xả rác bừa bãi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rác thải là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường đáng báo động như ngày nay. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thực trạng cũng như mối nguy hại của việc xả rác thải thông qua bài nghị luận về vấn đề xả rác thải, xả rác bừa bãi dưới đây nhé!
  • Giải bài tập trang 128 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tài liệu giải Toán lớp 10 chủ đề Phương sai và độ lệch chuẩn được coi là tài liệu hữu ích giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn thế nào là phương sai và độ lệch chuẩn. Đồng thời tài liệu còn có những hướng dẫn giải bài tập trang 128 SGK Đại Số 10 Phương sai và độ lệch chuẩn chi tiết giúp các em học sinh lớp 10 có thể ứng dụng để học tập, ôn luyện và củn cố kiến thức tiện lợi và hiệu quả hơn.
  • Hàm VARPA trong Excel
    By Chipu
    Bạn đã biết sử dụng hàm VARPA trong Excel chưa, nếu chưa hãy cùng tham khảo bài viết của Taimienphi.vn để biết cú pháp cũng như áp dụng vào công việc đạt hiệu quả cao, tránh sai sót khi làm việc.
  • Hàm VARA trong Excel
    Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cập nhật cú pháp Hàm VARA trong Excel và ví dụ minh họa giúp các bạn đọc có thể sử dụng hàm VARA trong công việc đạt hiệu quả cao, cho kết quả nhanh chóng, chính xác.
  • Lời bài hát Sài Gòn có gì vui - Akira Phan
    MV Sài Gòn có gì vui là một trong những sản phẩm ca nhạc đánh dấu sự quay trở lại thị trường Vpop của Akira Phan - chủ nhân loạt bản hit như Lời nguyền, Mùa đông không lạnh .... Trong MV, Akira Phan
  • Cách chỉnh sửa thông tin bị sai trên VNEID nhanh chóng và chính xác
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    VNeID là ứng dụng của Bộ Công an tích hợp các chức năng dịch vụ công trên môi trường số nên mọi thông tin trên app VNEID đều phải chính xác. Do đó nếu như chẳng may nhập không đúng thông tin cá nhân thì bạn cần biết cách chỉnh sửa thông tin bị sai trên VNeID.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định sa thải nhân viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định sa thải nhân viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định sa thải nhân viên Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm