download Mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác file Doc

Mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác

 file Doc

Download Mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác - Quyết định tạm đình chỉ công tác cán bộ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/06/2020

Mẫu Quyết định tạm đình chỉ công tác là quyết định tạm đình chỉ công tác cán bộ khi cán bộ làm sai, vi phạm các quy định của pháp luật cần phải tạm đình chỉ công tác, để điều tra sự việc, làm rõ những vi phạm của cán bộ để kỷ luật hoặc trả lại công bằng cho cán bộ đó.


Quyết định tạm đình chỉ công tác được soạn thảo dựa theo các bộ luật lao động, căn cứ vào nội quy lao động của công ty kèm theo một số quy định khác, xét kỷ luật nhân viên thuộc công ty đã có hành vi làm ảnh hưởng đến công ty, do đó ban giám đốc quyết định đình chỉ công tác nhân viên trong khoảng thời gian từ ngày nào để thực hiện điều tra sự việc, nhân viên sẽ được trở lại làm sau khi quá trình điều tra được làm rõ.

download mau quyet dinh tam dinh chi cong tac

Tạm đình chỉ công tác là đình chỉ công tác cán bộ hoặc nhân viên vi phạm các quy định của nhà nước hoặc doanh nghiệp trong một thời gian ngắn để điều tra sự việc, khi quyết định tạm đình chỉ công tác công ty cần phải nêu rõ lý do tạm chỉ đình công tác cán bộ đó, và phân tích về những việc có hại ảnh hưởng đến công ty từ hành động của cán bộ, quá trình tạm đình chỉ công tác được thực hiện nhằm điều tra làm rõ những sai phạm của cán bộ, và xét hình thức kỷ luật. Nếu sự viện đi đến những hệ lụy nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới việc sa thải nhân viên, cán bộ thông qua mẫu quyết định sa thải nhân viên, chính là cho nhân viên đó nghỉ việc luôn.

Trong quá trình tạm đình chỉ công tác, cán bộ đó vẫn được hưởng tất cả các quyền lợi cá nhân tại công ty theo luật pháp quy định như đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trong quá trình tạm đình chỉ công tác cán bộ không cần đến công ty làm việc, nhưng vẫn phải đảm bảo giữ liên lạc với công ty, và có mặt bất cứ lúc nào công ty triệu tập.

Sau khi quyết định tạm đình chỉ công tác được ban hành và gửi về cán bộ thi hành, quyết định có hiệu lực ngay lập tức và nhân viên bắt buộc phải thực hiện theo những gì mà bản quyết định đã nêu rõ, cán bộ được đề cập bị đình chỉ công tác cần phải thực hiện nghiêm túc những điều đã đề ra trong quyết định của công ty.

Bên cạnh mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà taimienphi cung cấp như giấy giới thiệu công tác, mẫu quyết định cử đi công tác.

Những đặc điểm chính của mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác:

- Tạm đình chỉ công tác cán bộ, nhân viên

- Cách viết quyết định tạm đình chỉ công tác


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác file Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm