download Mẫu quyết định tăng lương File Doc

Mẫu quyết định tăng lương

 File Doc

Download Mẫu quyết định tăng lương - Thông báo tăng lương cho nhân viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/10/2017

Mẫu quyết định tăng lương là biểu mẫu tăng lương cho nhân viên tại các doanh nghiệp do tổng giám đốc doanh nghiệp quyết định. Mẫu quyết định tăng lương được ban hành là một hình thức khen thưởng và ghi nhận thành tích làm việc của nhân viên nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với chế độ lương thưởng của các doanh nghiệp.


Việc soạn thảo mẫu quyết định tăng lương trong mỗi doanh nghiệp là nhiệm vụ của phòng hành chính nhân sự. Chính vì thế nếu đơn vị của bạn chưa có mẫu quyết định tăng lương để sử dụng khi cần thiết thì các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây mẫu quyết định tăng lương được đăng tải rất đầy đủ và chi tiết, phù hợp với hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay.


Mẫu quyết định tăng lương
Download Mẫu quyết định tăng lương - Phần mềm Thông báo tăng lương cho nhân viên

Trong phần nội dung của mẫu quyết định tăng lương thì thường có 4 phần nội dung chính. Thứ nhất là các căn cứ để hình thành quyết định tăng lương cho nhân viên. Phần thứ hai là thông tin về người được tăng lương, mức lương mới, thời hạn bắt đầu tính mức lương mới. Nội dung thứ 3 trong quyết định tăng lương là các phòng ban, cá nhân có liên quan căn cứ vào quyết định để thi hành. Phần cuối cùng là phần phê duyệt của tổng giám đốc doanh nghiệp bao gồm chữ ký và dấu xác nhận.

Ngoài ra mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp để đưa ra thông báo bổ nhiệm chức vụ mới cao hơn cho một cá nhân nào đó có thành tích cao trong công việc, mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ cần nêu rõ thông tin về người được bổ nhiệm, chức vụ bổ nhiệm, thời gian bắt đầu bổ nhiệm chính thức.

Các bạn có thể căn cứ vào nội dung mẫu quyết định tăng lương được đăng tải dưới đây để soạn thảo, thêm bớt các nội dung cần thiết khác sao cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp mình. Ngoài mẫu quyết định tăng lương thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu báo cáo kết quả công việc để sử dụng trong quá trình làm việc để báo cáo thành tích công việc cá nhân. Việc lập báo cáo công việc có thể theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm tùy vài từng mẫu báo cáo chi tiết. Các bạn có thể sử dụng mẫu báo cáo công việc dưới đây để lập báo cáo công việc đầy đủ, chi tiết và chuyên nghiệp nhất cho mình, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Bên cạnh đó các đơn vị còn thường xuyên sử dụng đến mẫu quyết định về việc cử nhân viên đi công tác để thông báo về việc đi công tác thực hiện nhiệm vụ của nhân viên nào đó, các nội dung chính cần trình bày trong mẫu quyết định về việc cử nhân viên đi công tác bao gồm thông tin về nhân viên, địa điểm công tác, thời gian công tác, kinh phí và các khoản hỗ trợ theo quy định.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định tăng lương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định tăng lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định tăng lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định tăng lương File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm