download Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động File DOC

Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động

 File DOC

Download Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động - Quyết định về việc thành lập tổ điều tra

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động là mẫu văn bản được ứng dụng khá phổ biến cho các doanh nghiệp ứng dụng thành lập đoàn diều tra khi có tai nạn lao động. Mẫu quyết định sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cũng như những nội dung cần thiết, các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết cho nhu cầu công việc của mình, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu công việc tốt nhất.


Nội dung của mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động bao gồm đầy đủ những thông tin cần thiết từ quốc hiệu tiêu ngữ, đến tên cơ quan đơn vị và thời gian cụ thể. Thông qua các căn cứ cũng như các quyết định và việc xét đề nghị đưa ra quyết định hợp lý nhất cho việc thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động, với tên đơn vị cấp trên được thể hiện rõ ràng trong quyết định.

Khi xảy ra tai nạn lao động tại các cơ sở, doanh nghiệp, những người có mặt phải làm mẫu khai báo tai nạn lao động trong đó sẽ tường thuật tóm tắt diễn biến của tai nạn, mẫu khai báo tai nạn lao động cũng cần phải có xác nhận của những người liên quan để thuận lợi cho việc giải quyết.


Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động
Download Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động

 

Với những người bị tai nạn trong quá trình lao động sẽ có mẫu công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao động/bệnh nghề nghiệp từ chủ doanh nghiệp sử dụng lao động, trong công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao động/bệnh nghề nghiệp nói rõ tình trạng sức khỏe của người lao động và nguyện vọng được hỗ trợ về chạy chữa.

Trong mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động cũng thể hiện rõ được thồn tin của các đồng chí trog đoàn điều ra tai nạn lao động, cùng với đó là những thông tin cần thiết của đoàn điều tra tai nạn lao động, nắm bắt được tai nạn xảy ra tại đâu, ngày giờ nào cịu thể và khai báo điều tra thống kê rõ ràng nhất.

Đối với những người có công việc thường xuyên phải làm việc trong môi trường độc hại thì nên có mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại để được hưởng các ưu đãi, chế độ trong lao động. Trong mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại bạn nên trình bày những hậu quả mà bản thân có thể phải chịu khi lao động nặng nhọc.


Liên kết tải về - [108 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank
    Nếu bạn đang muốn làm thẻ ATM, Visa Vietcombank thì thông tin về thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank là rất cần thiết đối với bạn. Trước khi tới làm thẻ ATM, Visa Vietcombank, bạn nên biết được điều
  • Thủ tục mở ATM, Visa TPBank
    Bạn đang muốn mở thẻ TPBank nhưng lại chưa nắm bắt được thủ tục mở ATM, Visa TPBank gồm những điều kiện, các giấy tờ gì ... Hãy tham khảo bài viết sau để giải đáp và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên
  • Thủ tục mở ATM, Visa MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Có rất nhiều người thắc mắc làm thẻ ATM, Visa MBBank cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị những gì ... Do đó, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục mở ATM, Visa MBBank giúp bạn nắm rõ.
  • Không làm thủ tục dự thi ngày 30/6 có sao không?
    Không làm thủ tục dự thi vào ngày 30/6 có bị sao không đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn đọc gửi tới Taimienphi.vn yêu cầu giúp
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Điều kiện và thủ tục vay tiền Home Credit
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nắm rõ điều kiện và thủ tục vay tiền tại Home Credit sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hồ sơ, các bước cần thực hiện để vay tiền tại Home Credit, từ đó áp dụng vào trường hợp vay của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Thủ tục đổi CMND sang thẻ căn cước gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết của Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các loại hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục đổi CMND sang thẻ căn cước. Một vài điều cần lưu ý khi đổi CMND sang thẻ căn cước cũng được tổng hợp ở bài viết này.
Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm