download Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù File DOC

Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù

 File DOC

Download Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù - Mẫu quyết định thi hành bản án của Tòa án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/04/2018

Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù là biểu mẫu được sử dụng để thông báo về quyết định sẽ thực hiện thi hành án hình phạt tù. Nội dung mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù chi tiết sẽ được Taimienphi.vn đăng tải đầy đủ dưới đây, mời các bạn lưu lại tham khảo.


Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù là biểu mẫu được ban hành kèm theo Nghị quyết số 02/2007/NQ-HĐTP của hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao ngày 02 tháng 10 năm 2007. Biểu mẫu này được áp dụng đối với người bị xử phạt tù đang bị tạm giam, căn cứ vào các điều của bộ luật tố tụng hình sự và pháp lệnh thi hành án phạt tù.

Nội dung mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù cần chỉ ra rõ tên tòa án ra quyết định, số quyết định thi hành án phạt tù, mức hình phạt tù mà người kết án phải chấp hành theo bản án của tòa án và hiệu lực thi hành của bản án hình sự này.


Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù
Download Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù - Phần mềm Mẫu quyết định thi hành bản án của Tòa án

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết định kỷ luật để tiến hành thông báo hình thức xử lý vi phạm kỷ luật của cán bộ công nhân viên khi vi phạm nội quy, quy chế của cơ quan và doanh nghiệp. Các bạn có thể tại mẫu quyết định kỷ luật về tham khảo để nắm bắt được các thông tin chính cơ bản và cần thiết.



Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bài phát biểu họp lớp hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Họp lớp là dịp để các thành viên trong lớp sau khi ra trường có cơ hội gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm xưa. Là thành viên trong ban cán sự lớp, bạn cần tham khảo các mẫu bài phát biểu họp lớp đại học, lớp cấp 3, cấp 2 ngắn gọn, ý nghĩa dưới đây để công tác chuẩn bị được thuận lợi nhất.
  • Luật thi hành án dân sự 2008, sửa đổi, bổ sung 2014
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thi hành án dân sự là hoạt động đảm bảo cho bản án, quyết định của tòa án được thực hiện trong thực tế. Là hoạt động có ảnh hưởng đến quyền, lợi ích của cá nhân, tổ chức trong xã hội và cũng là biện pháp sử dụng quyền lực nhà nước, vì vậy, việc ban hành Luật thi hành án dân sự là cần thiết để tạo cơ chế hoạt động hiệu quả, hợp lý.
  • Bài phát biểu ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Chuẩn bị bài phát biểu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là rất quan trọng, góp phần làm buổi lễ trang trọng, dẫn dắt chương trình hay hơn. Để có bài phát biểu hay, các bạn có thể tham khảo các mẫu bài phát biểu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sau đây.
  • Giải bài tập trang 42 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tài liệu giải toán lớp 4 sẽ giúp các em học sinh hiểu thêm về những biểu thức có chứa hai chữ, cùng với đó việc giải bài tập trang 42 SGK toán 4 - Biểu thức có chứa hai chữ được tiến hành đơn giản hơn. Các bạn học sinh hãy cùng tham khảo chi tiết thông qua hệ thống tài liệu cũng như bài giải và hướng dẫn chi tiết bám sát chương trình học toán 4 dưới đây để nâng cao kết quả học tập của mình.
  • Luật Dân sự 2015, Luật số 91/2015/QH13 của Quốc hội update mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Luật dân sự, bộ Luật dân sự 2015 là tổng hợp các quy định pháp luật điều chỉnh quan hệ nhân thân, tài sản phát sinh giữa các cá nhân, pháp nhân. Cơ sở của sự điều chỉnh này là tự do, bình đẳng, độc lập về tài sản và tự chịu trách nhiệm. Mời bạn đọc theo dõi bài viết cua Taimienphi.vn để nắm thông tin chi tiết.
  • Mẫu thời khóa biểu cho học sinh tiểu học, cấp 1, 2, 3
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thời khóa biểu là công cụ để các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh xây dựng thời gian biểu cho học sinh, con em của mình. Nếu cũng đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế thời khóa biểu sáng tạo, khoa học với màu sắc đẹp mắt thì bạn không thể bỏ qua các mẫu thời khóa biểu cho học sinh file word, excel dưới đây.
  • Phát biểu cảm nghĩ về cây chuối
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cây chuối là loài cây quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Trên những vùng quê Việt Nam chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh cây chuối ở khắp mọi nơi. Thông qua những quan sát và cảm nhận của mình về cây chuối, em hãy phát biểu cảm nghĩa về cây chuối . Để có thêm những gợi ý thú vị cho bài viết, các bạn hãy cùng tham khảo bài văn mẫu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!
  • Những mẫu giấy yêu cầu, đề nghị phổ biến
    Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội; Giấy triệu tập của thi hành án dân sự; Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân; Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo; Giấy đề nghị đăng ký thành
  • Cách gửi sticker Liên Minh Tốc Chiến trên Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến đang dần trở nên hot hơn với hàng loạt bản open beta cho các game thủ trải nghiệm. Song song với việc tung các bản thử nghiệm, nhà phát hành cũng cho ra mắt bộ biểu tượng khá dễ thương trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi sticker Liên Minh Tốc Chiến trên Facebook Messenger một cách dễ dàng nhất.
  • Giải bài tập trang 80 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài học ngày hôm nay chúng ta cũng vẫn tiếp tục với nội dung tính giá trị của biểu thức, nhưng với những biểu thức có dạng khó hơn, trong biểu thức có cả các dạng cộng trừ, nhân chia chúng ta sẽ thực hiện ra sao. Để rõ hơn về vấn đề này cũng như giải bài tập trang 80 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - Tính giá trị của biểu thức (tiếp theo) dễ dàng hơn các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 3 được chúng tôi cập nhật cụ thể dưới đây
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Hướng dẫn vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 nói riêng và Word nói chung là giải pháp để bạn trình bày văn bản với các bảng dữ liệu thống kê, tính toán, so sánh... cho người đọc dễ hiểu và hình dung hơn. Tuy nhiên nếu như bạn là người mới sử dụng Word 2013 lần đầu thì đây sẽ là trở ngại không hề nhỏ, do vậy mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ , tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 một cách dễ hiểu và chi tiết nhất.
  • 3 mẫu bài phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2022
    Từ bao đời nay, việc học tập luôn được xem là nền tảng để phát triển con người, đất nước. Truyền thống học tập suốt đời được hình thành, hun đúc trong suốt chiều dài lịch sử và kéo dài cho đến ngày
Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định thi hành án hình phạt tù File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm