download Mẫu quyết định thi hành kỷ luật Phiên bản doc

Mẫu quyết định thi hành kỷ luật

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định thi hành kỷ luật - Thông báo về việc thi hành kỷ luật

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2021

Mẫu quyết định thi hành kỷ luật là mẫu quyết định được áp dụng trong trường hợp khi ban lãnh đạo công ty, cơ quan doanh nghiệp lập ra để quyết định về việc xử lý kỷ luật đối với nhân viên vi phạm nội quy, quy chế điều lệ của công ty. Nội dung của mẫu quyết định thi hành kỷ luật cần nêu rõ nội dung quyết định, thông tin người bị kỷ luật và lỗi vi phạm.


Mẫu quyết định thi hành kỷ luật được ban hành theo thông tư số 19/2003/TT-BLĐTNXH ngày 22/9/2003 của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội. Nội dung căn cứ xây dựng xác lập của mẫu quyết định thi hành kỷ luật lao động, căn cứ theo nghị định 41/CP ngày 06/7/1995 dựa trên các căn cứ xác lập sẽ tiến hành kỷ thuật lao động đối với cá nhân vi phạm kỷ luật lao động.


mau quyet dinh thi hanh ky luat
Download Mẫu quyết định thi hành kỷ luật

Nội dung quyết định thi hành kỷ luật lao động trình bày thông tin của người lao động vi phạm, đơn vị làm việc, công việc đang làm, trình độ chuyên môn được đào tạo là gì, mức độ phạm lỗi, hình thức kỷ luật, thời gian thi hành kỷ luật lao động là bao nhiêu, thời điểm có hiệu lực của quyết định. Sau khi xác lập xong nội dung thủ trưởng đơn vị cơ quan tiến hành ký xác nhận quyết định.

Mẫu quyết định thi hành kỷ luật trong quá trình xác lập cần phải trình bày rõ ràng thông tin cá nhân, thông tin mắc vi phạm kỷ luật phải đúng có căn cứ và chứng minh rõ ràng để tránh phải trường hợp xử lý sai người vi phạm kỷ luật lao động.

Đi đôi với việc kỷ luật lao động thì các công ty, doanh nghiệp cũng cần tham khảo thêm mẫu quyết định khen thưởng là một trong những biểu mẫu hành chính quan trọng để quyết định tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể trong doanh nghiệp vì có thành tích lao động xuất sắc và luôn nỗ lực làm việc. Thông thường mẫu quyết định khen thưởng được soạn thảo theo công văn đề nghị khen thưởng, trong nội dung quyết định cần trình bày đầy đủ thông tin cá nhân của người được khen thưởng.

Trong các doanh nghiệp, đơn vị thì mẫu quyết định về việc cử nhân viên đi công tác là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức để thông báo về thông tin của nhân viên được cử đi công tác để làm công việc nào đó, trong mẫu quyết định về việc cử nhân viên đi công tác cần nêu rõ thông tin về người được cử đi, đơn vị công tác, địa điểm công tác, thời gian đi và phương tiện đi lại...


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định thi hành kỷ luật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định thi hành kỷ luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định thi hành kỷ luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định thi hành kỷ luật Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm