download Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác 2022

Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác

 2022

Download Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác - Quyết định chuyển công tác đến đơn vị mới

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Khi có quyết định thuyên chuyển công tác một cán bộ, nhân viên đến cơ sở, cơ quan làm việc mới, đơn vị lao động đó sẽ phải sử dụng đến mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác, ghi rõ các nội dung thông tin cần thiết theo quy định chung.


Cụ thể, theo như mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác, bạn sẽ phải ghi rõ các thông tin bao gồm, thông tin người được thuyên chuyển, cơ quan làm việc, thời gian bắt đầu làm việc tại cơ quan vừa mới được thuyển chuyển, quy định rõ mức lương, mức trợ cấp cụ thể mà người được thuyên chuyển sẽ nhận, những người bắt buộc phải thực hiện quyết định,...

Tùy từng trường hợp mà mẫu quyết định chuyển công tác sẽ có một số nội dung khác nhau, chẳng hạn đơn xin chuyển công tác bệnh viện sử dụng trong lĩnh vực y tế khi một ai đó muốn chuyển nơi làm việc đến cơ sở y tế hay bệnh viện phù hợp hơn với mình thì phải làm đơn xin chuyển công tác bệnh viện  để được xem xét và giải quyết nếu hợp lý.

mau quyet dinh thuyen chuyen cong tac

Download Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác

Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác được soạn dựa trên căn cứ là Luật Doanh nghiệp và các điều khoản chung của công ty, vì vậy, mẫu đảm bảo được nội dung đầy đủ, ngắn gọn, bạn có thể tham khảo và sử dụng khi cơ quan, doanh nghiệp, công ty đang có quyết định thuyển chuyển chuyển công tác cán bộ, nhân viên đến nơi làm việc mới.

Sau khi xem xét đơn xin chuyển công tác của cá nhân người lao động, đơn vị sẽ xem xét qua tính hợp lý để ra quyết định chuyển công tác, tuy nhiên cũng có những trường hợp đơn xin chuyển công tác đưa ra lý do không thuyết phục và không được phê duyệt.

Khi sử dụng mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác, bạn cần đọc kỹ những hướng dẫn để tránh sai sót về mặt nội dung, đảm bảo cho nội dung được thực hiện đầy đủ, giúp cho quyết định được gửi đi có giá trị sử dụng. Sau khi nhận được Quyết định thuyên chuyển công tác, người được điều chuyển phải thực hiện đầy đủ, sắp xếp các công việc để chuyển đến cơ quan mới theo đúng thời gian quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định thuyên chuyển công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm