download Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên File DOC

Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên

 File DOC

Download Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên - Quy định xóa tên Đảng viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/11/2017

Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên là một trong những biểu mẫu tiêu biểu được sử dụng tại các Đảng bộ để thông báo chính thức về việc xóa tên Đảng viên nào đó ra khỏi danh sách Đảng viên tại cơ sở. Toàn bộ nội dung mẫu quyết định xóa tên Đảng viên được đăng tải cụ thể dưới đây, các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay khi cần thiết.


Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên bao gồm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các căn cứ thành lập quyết định giống như các mẫu quyết định thông thường. Phần nội dung thứ 2 của mẫu quyết định xóa tên Đảng viên là các điều khoản mà ban thường vụ quyết định bao gồm thông tin cá nhân cơ bản về Đảng viên bị xóa tên, thông tin về các phòng ban, cá nhân có liên quan phải chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên
Download mẫu quyết định xóa tên Đảng viên 
 
Bên cạnh mẫu quyết định xóa tên Đảng viên các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên để nắm được nội dung quyết định của Đảng ủy về hình thức kỷ luật với Đảng viên vi phạm quy định Đảng đề ra, mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên cần nêu rõ tên Đảng viên bị kỷ luật và hình thức kỷ luật chính thức.
 
Các Đảng viên cần chuẩn bị thêm bản kiểm điểm Đảng viên để tự nhận xét, kiểm điểm lại mình nhân dịp cuối năm, thông qua bản kiểm điểm Đảng viên của các Đảng viên ban lãnh đạo sẽ có những chính sách thưởng phạt phù hợp với từng người.

Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định xóa tên đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định xóa tên Đảng viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm