download Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ Phiên bản doc

Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ - Biểu mẫu yêu cầu cung cấp chứng cứ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ là biểu mẫu do cơ quan tòa án lập ra để gửi đến những người liên quan trong vụ án yêu cầu cung cấp chứng cứ để thuận tiện cho việc xử án theo đúng quy định. Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ được đăng tải chi tiết dưới đây, mời các bạn tham khảo ngay thông tin chi tiết.


Nội dung của mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ được chia làm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các căn cứ để ban hành quyết định như căn cứ vào điều 94 của bộ luật tố tụng dân sự, căn cứ vào vụ án, vào các tài liệu liên quan... Phần nội dung thứ 2 của mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ bao gồm thông tin về người được yêu cầu và thông tin về chứng chứng cứ mà tòa án cần cung cấp.

Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ
Download mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ

Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ sẽ có thời hạn trong vòng 15 ngày kể từ khi người nhận nhận được quyết định chính thức. Chính vì thế nếu nhận được quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ thì các bạn phải thông báo lại với tòa án có cung cấp được chứng cứ hay không, nêu không cần ghi rõ lý do bằng văn bản.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết định bổ nhiệm là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay để thông báo chính thức việc bổ nhiệm nhân viên nào đó lên giữ chức vụ quan trọng, mẫu quyết định bổ nhiệm cần nêu rõ thông tin cá nhân của người được bổ nhiệm, chức danh bổ nhiệm và thời gian nắm giữ chức vụ chính thức.


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định yêu cầu cung cấp chứng cứ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm