download Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa File DOC

Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa

 File DOC

Download Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa - Sổ ghi chép quy trình nhận bệnh nhân vào khoa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/09/2017

Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa là biểu mẫu xác nhận việc tiếp nhận người bệnh vào khoa, được các bệnh viện hiện nay sử dụng rất phổ biến. Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa cần ghi chép đầy đủ thông tin của bệnh viện, của khoa, các thông tin về bệnh nhân để làm căn cứ làm bệnh án cho bệnh nhân sau này.


Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa sẽ do các y tá, bác sĩ là người tiếp nhận bệnh nhân vào khoa ghi chép. Cần phải ghi đầy đủ các thông tin về tên bệnh viện, tên khoa, ngày tháng năm viết sổ cho chính xác. Các thông tin về bệnh nhân cần điền là họ tên người bệnh, giới tính, số tuổi, giờ nhập viện, số vào viện, các hồ sơ giấy tờ, tư trang của bệnh nhân.

 

Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa
Download Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa

Trong nội dung của mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa còn có thông tin về họ tên người tiếp nhận bệnh nhân vào kho, họ tên người giao hồ sơ bệnh nhân cũng cần ghi chép thật rõ ràng. Phương tiện di chuyển bệnh nhân vào viện cần ghi cụ thể là xe cấp cứu hay phương tiện ngoài. Thông thường sổ bàn giao người bệnh vào khoa sẽ được quy định bởi sở y tế địa phương đó.

Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện cũng là mẫu sổ bàn giao được sử dụng phổ biến trong các bệnh viên và cơ sở y tế, nhưng ở đây là chuyển bệnh viện điều trị, trong mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện sẽ ghi rõ lý do bàn giao chuyển viện.

Cũng liên quan đến các biểu mẫu trong bệnh viện ngoài mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa mọi người có thể tham khảo thêm mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án cũng được sử dụng rất phổ biến trong hoạt động. Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án được sử dụng để ghi chép lại toàn bộ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được điều trị trong bệnh viện.

Một số biên bản bàn giao khác được sử dụng phổ biến hiện nay mà các bạn có thể tham khảo thêm là mẫu biên bản bàn giao tài liệu được sử dụng rất phổ biến tại các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp nhằm ghi chép lại quá trình bàn giao hoàn tất một số tài liệu quan trọng. Việc thỏa thuận ký kết biên bản bàn giao tài liệu sẽ giúp các bên xác nhận việc bàn giao tài liệu thành công và không còn liên quan, hạn chế xảy ra tranh chấp sau này.

Bên cạnh đóm trong trường hợp cần bàn giao tài sản như xe cộ, thiết bị, máy móc thì các bạn cũng cần soạn thảo biên bản bàn giao tài sản và ký kết giữa hai bên. Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản bàn giao tài sản bao gồm thông tin về hai bên giao nhận, thông tin về tài sản, các giấy tờ liên quan bàn giao và ý kiến của các bên.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm