download Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm Phiên bản doc

Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm

 Phiên bản doc

Download Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm - Biên bản sơ kết hoạt động lớp học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm được sử dụng khi mỗi học kỳ kết thúc, giúp tổng kết toàn bộ quá trình học tập và rèn luyện của các học sinh trong lớp mình tham gia chủ nhiệm.


Sơ kết lớp sẽ giúp cả thầy và trò nhìn lại toàn bộ được quá trình học tập và rèn luyện của các em trong cả một năm học, trong đó, mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm là một mẫu đầy đủ, chi tiết, giúp các thầy cô có thể tổng kết lại tất cả các mặt hoạt động để thầy trò có thể nhìn lại và Ban Giám hiệu nhà trường đưa ra được những đánh giá, nhận xét về những kết quả mà một lớp phấn đấu được trong cả một năm học.

Đối với các giáo viên tập sự sẽ có mẫu báo cáo kết quả tập sự tại lớp học sau thời gian thực tập, kiến tập, dựa vào mẫu báo cáo kết quả tập sự, nhà trường sẽ đánh giá và cho điểm các giáo viên tập sự, hoặc tạo điều kiện cho giáo viên về trường đã thực tập để công tác sau khi học xong.

mau so ket lop cua giao vien chu nhiem

Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm được chia thành các nội dung cụ thể bao gồm tổng kết lại số lượng học sinh trong một năm học, đánh giá mức độ chuyên cần, chất lượng văn hóa, hạnh kiểm, về tổ chức lớp và các hoạt động khác của lớp, phương hướng trong kỳ học tới, những ý kiến đề xuất đối với đồng nghiệp, các tổ chức, đoàn thể, đối với BGH nhà trường,...Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm sẽ giúp tổng kết lại toàn bộ các hoạt động của các học sinh trong một lớp để BGH có thể dễ dàng đánh giá cụ thể được từng lớp học.

Mẫu sơ kết được sử dụng sau mỗi kỳ, mỗi năm học còn mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp sẽ được triển khai vào đầu năm học, quyết định đến việ thành bại của công tác chủ nhiệm, trong mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp sẽ nói đến những nhiệm vụ cụ thể mà các giáo viên chủ nhiệm cần phải hoàn thành.

Hi vọng với mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm, các thầy cô giáo sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi tìm cho mình một mẫu giúp tổng kết được tất cả các mặt học tập, rèn luyện, chuyên cần của các em học sinh. Bạn có thể điều chỉnh một số mục, bổ sung hoặc lược bớt một số mục sơ kết để phù hợp với yêu cầu của nhà trường.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm