download Mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03aDN Doc

Mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03aDN

 Doc

Download Mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03aDN - Sổ nhật ký kế toán chung của doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2017

Mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03a-DN là sổ nhật ký kế toán chung của doanh nghiệp thường được sử dụng để ghi lại những hoạt động chi tiêu trong một thời gian nhất định với những con số về số nợ, số tài chính hiện có, những phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp. Với mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03aDN lãnh đạo doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình mà không gặp khó khăn, tránh được một số tình trạng gian lận của kế toán khi làm việc.


Sổ nhật ký kế toán là cuốn sổ mà hầu hết tất cả các doanh nghiệp, công ty đều phải có bởi nó ghi lại quá trình chi tiêu trong doanh nghiệp, với sổ nhật ký này cơ quan thuế có thể kiểm tra thuế và hoạt động của công ty, được ban hành theo thông tư của bộ tài chính, mỗi doanh nghiệp đều phải có sổ nhật ký kế toán chung ghi lại hoạt động của doanh nghiệp, bài viết sau sẽ cung cấp tới người đọc những thông tin trong cuốn sổ nhật ký chung theo mẫu số 03a dành cho doanh nghiệp.

download mau so nhat ky chung mau so 03 dn

Mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03a-DN ghi rõ tên doanh nghiệp, và địa chỉ của doanh nghiệp hiện tại ngoài ra với một số thông tin như ngày tháng hoạt động chi tiêu, số chứng từ nếu có, diễn giải của hoạt động được ghi rõ ràng, số hiệu tài khoản và những phát sinh như phát sinh nợ hoặc phát sinh có, thông tin chi tiết được ghi rõ ràng để dễ dàng quản lý hơn.

Trong sổ nhật ký chung Mẫu số S03a-DN cần phải có chữ ký của người ghi sổ, có thể là kế toán trưởng, hoặc kế toán phụ và chữ ký của giám đốc công ty và kế toán trưởng của công ty, để đảm bảo những thông tin thu và chi được thực hiện minh bạch, hoạt động theo đúng pháp luật của nhà nước.

Bạn có thể sử dụng mẫu sổ ghi nhật ký chung hoặc tải mẫu sổ ghi nhật ký chung bên cạnh đó website còn cung cấp thêm một số biểu mẫu khác như mẫu sổ theo dõi hợp đồng lao động, mẫu bìa word.

Với những thông tin về tài chính và kế toán, hoạt động thu và chi của doanh nghiệp sẽ luôn rành mạch và rõ ràng, giám đốc công ty có thể dễ dàng quản lý doanh nghiệp của mình, đảm bảo doanh nghiệp luôn hoạt động đúng pháp luật.

 

Những đặc điểm chính của Mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03a-DN:

 

- Sổ nhật ký kế toán chung

- Cách ghi sổ nhật ký kế toán

- Nhật ký kế toán doanh nghiệp


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03aDN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ nhật ký chung mẫu số s03adn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ nhật ký chung Mẫu số S03aDN Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm