download Mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế File DOC

Mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế

 File DOC

Download Mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế - Sổ theo dõi tư trang y tế

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế là mẫu sổ được ứng dụng khá phổ biến tại các bệnh viện cũng như những cơ sở y tế, nhằm mục đích hỗ trợ sửa chữa cũng như quản lý trang thiết bị y tế của bệnh viện nhanh chóng và tốt nhất. Mẫu sổ cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như nững vấn đề và nội dung trang thiết bị cần quản lý và sửa chữa. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết về mẫu sổ này.


Sử dụng mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế đúng cách là góp phần tạo điều kiện cũng như hoàn thành công việc nhanh chóng cũng như hợp lý nhất. Trong sổ có nội dung thông tin của bệnh viện cũng như các khoa rõ ràng, cùng với đó là thời gian bắt đầu sử dụng sổ và thời gian hết sổ, lưu trữ. Trong sổ có những nội dung cơ bản như, thứ nhất là vấn đề về lý lịch thiết bị cung cấp đầy đủ tên thiết bị cũng như mã số cũng như năm sản xuất cùng với thời gian mua. Tiếp đến là những vấn đề về quản lý thiết bị, người được giao trách nhiệm sử dụng cũng như chức dang và đào tạo bồi dưỡng sử dụng thiết bị và rất nhiều những thông tin có liên quan đến khấu hao tài sản hàng năm.
Mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế
Download mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế

Trong mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế này còn có xác nhận của người sử dụng cũng như trưởng khoa. Cuối cùng là việc theo dõi sử dụng và sửa chữa thiết bị y tế bao gồm bảng biểu cung cấp đầy đủ những thông tin từ số giờ đã sử dụng, tình hình thiết bị và người cũng như nơi sửa chữa cũng như người chứng kiến. Tương tự là mẫu sổ tài sản y dụng cụ, biểu mẫu được lập ra để theo dõi các tài sản và thiết bị y tế của các đơn vị y tế, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu sổ tài sản y dụng cụ về sử dụng ngay để quản lý và giám sát các thiết bị y tế.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những giấy tờ cũng như những mẫu sổ khác như, mẫu sổ bàn giao tư trang người bệnh tử vong và rất nhiều những mẫu giấy tờ khác ứng dụng trong bệnh viện hay các cơ sở y tế. Hãy cùng tìm hiểu để ứng dụng đúng với nhu cầu công việ của mình.

Bên cạnh đó mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến đối với các em học sinh, nhất là các bạn giữ chức vụ tổ trưởng, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng sẽ do các bạn tổ trưởng phụ trách để theo dõi các thành viên trong tổ mình về tình hình học tập, rèn luyện trong và ngoài giờ học, là cơ sở để giáo viên chủ nhiệm nắm bắt tình hình của các em học sinh trong lớp.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ quản lý sửa chữa thiết bị y tế File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm