download Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh File DOC

Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh

 File DOC

Download Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh - Sổ ghi chép sinh hoạt của bệnh nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh là một trong những biểu mẫu dành riêng cho các bệnh nhân, được sử dụng để ghi chép lại các hoạt động sinh hoạt của người bệnh tại bệnh viện. Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh cần ghi đầy đủ thông tin về tên bệnh viện, tên khoa và các nội dung sinh hoạt của người bệnh.


Thời gian diễn ra các hoạt động sinh hoạt hội đồng người bệnh cần phải ghi rõ ràng trong mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh. Bên cạnh đó, trong phần nội dung của biểu mẫu sẽ có 2 phần chính mà mọi người cần lưu ý là phần hành chính và phần nội dung. Phần hành chính sẽ ghi rõ các thành phần tham gia buổi sinh hoạt hội đồng như chủ tọa, thư ký, số lượng, thành phần người dự hợp và người đại diện của bệnh viện.

Bên cạnh đó các bệnh viện và cơ sở y tế cũng phải thường xuyên nghe góp ý của bệnh nhên về dịch vụ y tế và ghi chép lại trong mẫu sổ góp ý của người bệnh để tổng hợp lại và có phương án thay đổi cho phù hợp hơn, trong mẫu sổ góp ý của người bệnh cần chú ý tới những vấn đề nổi cộm cần phải thay đổi ngay.

 

Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh
Download Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh

 

Nội dung quan trọng thứ 2 trong mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh là các nội dung sinh hoạt hội đồng. Trong phần này sẽ có các hoạt động của bệnh viện, hoạt động của người bệnh, sau đó đến phần thảo luận bổ sung của hội đồng. Các chủ trương mới sẽ được phổ biến đến tất cả mọi người tham gia, bệnh viên cũng sẽ tiếp thu và giải quyết các ý kiến của người bệnh.

Bên cạnh mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh, người bệnh có thể tham khảo thêm mẫu sổ báo ăn, uống của người bệnh là mẫu sổ do bệnh viện lập ra để ghi chép lại việc ăn uống của người bệnh trong quá trình điều trị tại bệnh viện, nội dung của mẫu sổ báo ăn, uống của người bệnh sẽ ghi rõ các thông tin của bệnh nhân về tình hình ăn uống của bệnh nhân để tổng hợp báo nhà ăn.


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm