download Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế File DOC

Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế

 File DOC

Download Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế - Sổ ghi chép danh sách máy móc y tế

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/10/2017

Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế là mẫu sổ được sử dụng khi bệnh viện muốn ghi chép lại việc theo dõi máy và các loại trang thiết bị về y tế của bệnh viện. Nội dung của mẫu sổ theo dõi trang thiết bị y tế của bệnh viện sẽ trình bày rõ thông tin về trang thiết bị, hãng sản xuất, đơn vị, giá tiền, tổng số nhập...


Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế sẽ giúp cho công tác quản lý y tế được hiệu quả, chính xác, rõ ràng hơn. Nội dung cơ bản của mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế gồm các nội dung như tên thiết bị y tế, hãng nước sản xuất, quy cách, đơn vị, giá tiền...Mọi nội dung bên trong mẫu sổ theo dõi máy và thiết bị y tế phải được trình bày một cách cụ thể, công khai. Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết mẫu sổ theo dõi máy và thiết bị y tế, bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo khi cần sử dụng nhé.

Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế

Download mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế

Cùng với mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu khác có liên quan như thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi một trong những nội dung được các bạn đọc giả quan tâm và tìm kiếm khá nhiều hiện nay, thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi hiện nay đã có nhiều thay đổi, bạn đọc cùng tham khảo để quá trình làm thẻ bảo hiểm y tế cho con em mình được nhanh chong và chính xác hơn nhé.

Ngoài ra bạn cũng đừng quên tham khảo luật bảo hiểm y tế số 46/2014/QH13 được cập nhật sửa đổi và bổ sung mới nhất, luật bảo hiểm y tế số 56/2014/QH13 sẽ giúp bạn đọc nắm rõ hơn những quy định được cấp thẻ bảo hiểm y tế. 


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm