download Mẫu sơ yếu lý lịch của cán bộ, công chức 2022

Mẫu sơ yếu lý lịch của cán bộ, công chức

 2022

Download Mẫu sơ yếu lý lịch của cán bộ, công chức - Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu sơ yếu lý lịch của cán bộ công chức là mẫu sơ yếu lí lịch để các cán bộ công chức điền thông tin cơ bản của bản thân nộp cho văn phòng cơ quan nơi mình công tác, mẫu sơ yếu lí lịch được ban hành theo quyết định số 22/2008/QĐ-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội Vụ. Bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết của mẫu sơ yếu lí lịch dưới đây nhé:


Mẫu sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức là mẫu để các cán bộ, các công chức điền khai các thông tin cơ bản về cá nhân, ban hành theo quyết định của Bộ Nội Vụ, đây là một mẫu sơ yếu lý lịch quan trọng do vậy trong quá trình soạn thảo khai thông tin cần phải tuyệt đối chính xác, người khai bắt buộc phải sử dụng biểu mẫu do Bộ Nội Vụ ban hành để đảm bảo tính pháp lý, mang lại hiệu quả cao trong quá trình khai sơ yếu lý lịch cán bộ. 

Sơ yếu lý lịch của cán bộ công chức là toàn bộ những thông tin liên quan tới lý lịch của cán bộ công chức đó, vì là mẫu sơ yếu lý lịch chính thức nên trong quá trình khai cần phải chính xác, trung thực không được tẩy xóa bởi đây sẽ là bản lí lịch theo suốt của người cán bộ công chức viên chức đó.

mau so yeu ly lich cua can bo cong chuc

Download mẫu sơ yếu lý lịch của cán bộ công chức

Nội dung cần liệt kê trong mẫu sơ yếu lí lịch cán bộ công chức là họ tên khai sinh, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, xã huyện thị trấn, quê quán, dân tộc, tôn giáo, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, nơi ở hiện tại, nghề nghiệp được tuyển dụng, thông tin về ngày tuyển dụng, chức danh hiện tại, công việc chính khi được giao, ngach công chức, mã ngạch, trình độ giáo dục phổ thông, trình độ chuyên môn cao nhất, lý luận chính trị, ngày vào Đảng cộng sản Việt Nam, ngày tham gia vào các tổ chức chính trị - xã hội, danh hiệu đã đạt được, sở trường công tác, khen thưởng kỷ luật, số sổ bảo hiểm xã hội, tóm tắt quá trình công tác... Mọi nội dung thông tin cần phải trình bày, liệt kê thật rõ ràng, xác thực bởi bản sơ yếu lý lịch này vô cùng quan trọng. 

Mẫu sơ yếu lý lịch công chức khi tiến hành khai phải sử dụng biểu mẫu của Bộ Nội Vụ để đảm bảo hiệu lực thi hành. Để có được biểu mẫu cụ thể này bạn đọc có thể tham khảo hoặc tải biểu mẫu trực tiếp về để áp dụng sử dụng. 

Ngoài ra mẫu bản kiểm điểm công chức cũng là một trong những biểu mẫu mà các công chức thường xuyên cần sử dụng đến trong quá trình công tác của mình. Mục đích của việc sử dụng bản kiểm điểm công chức không phải để xác nhận vi phạm của công chức mà là để các công chức tự đánh giá về bản thân mình trong suốt quá trình công tác về hiệu quả làm việc, rèn luyện, phấn đấu. Đây là cơ sở để các công chức cố gắng và nỗ lực hơn trong năm sau.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sơ yếu lý lịch của cán bộ, công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sơ yếu lý lịch của cán bộ, công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sơ yếu lý lịch của cán bộ, công chức 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm