download Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử Phiên bản POWER POINT

Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử

 Phiên bản POWER POINT

Download Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử - Mẫu giáo án PowerPoint đẹp

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2018

Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử hiện nay đang được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm và lựa chọn để thiết kế giáo án điện tử cho riêng mình sao cho khoa học và ấn tượng nhất. Có rất nhiều mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây, mời các bạn tham khảo và tải về những mẫu template phù hợp nhất.


Với xu hướng phát triển hiện nay của nền giáo dục thì thay vì hình thức soạn giáo án thông thường, các giáo viên đều hướng đến chuẩn bị giáo án điện tử để nâng cao chất lượng giảng dạy môn học. Việc chuẩn bị mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử cũng được các giáo viên rất chú trọng nhằm thiết kế bài giảng, giáo án, giáo trình điện tử sinh động, hấp dẫn và khoa học nhất, đem lại cho các em học sinh những giờ học chất lượng và hiệu quả.


Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử
Download Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử

 

Với những ai thường xuyên thuyết trình, hay cần làm việc nhóm thì Slide PowerPoint cũng là những mẫu tài liệu mà bạn luôn luôn cần dùng đến, Slide PowerPoint được cung cấp trên taimienphi là những mẫu đẹp mắt, được sưu tầm và tuyển chọn từ nhiều nguồn khác nhau.

Hiện nay có rất nhiều mẫu giáo án điện tử được đăng tải tràn lan nhưng nội dung lại khá sơ sài, không khoa học và thiếu sự chính xác. Chính vì thế các giáo viên có thể lựa chọn sử dụng ngay các mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử để tự mình tham khảo giáo án giảng dạy điện tử rất đơn giản và dễ dàng. Các thầy cô sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian nhưng vẫn đảm bảo nội dung giáo án điện tử thuyết trình được trình bày khoa học và đầy đủ nhất.

Bên cạnh mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu slide cho giáo án điện tử để xây dựng bài giảng thuyết trình ấn tượng và đẹp mắt nhất. Với những mẫu slide cho giáo án điện tử này, các thầy cô giáo sẽ dễ dàng thiết kế nội dung bài thuyết trình sao cho chuyên nghiệp và sinh động nhất, đem lại những giờ học phong phú và lôi cuốn cho các em học sinh.



Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • Những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp
    Tổng hợp những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bài thuyết trình slide của mình độc đáo, đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt người theo dõi. Tham khảo và tải những mẫu
  • Mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tổng hợp mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dành cho các thầy, cô giáo hay giảng viên đại học soạn thảo bài giảng cho học sinh, sinh viên. Với rất nhiều các mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các thầy, cô trong việc lựa chọn mẫu slide thích hợp cho mình.
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có thể dễ dàng tải và mở trên tất cả các phiên bản công cụ Word của bộ công cụ Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016. Mời các bạn tham khảo.
  • Tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp link tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp nhất, các bạn hay sử dụng PowerPoint để làm slide các bài thuyết trình, báo cáo có thể tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp và tham khảo cho bài thuyết trình của mình.
  • Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên
    Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • Tổng hợp mẫu templates Powerpoint, mẫu slide Powerpoint thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các mẫu templates Powerpoint slide đẹp với nhiều chủ đề khác nhau phục vụ cho công việc, học hành hay các bản báo cáo thuyết trình ở nhiều lĩnh vực. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.
  • Mẫu bìa giáo án nằm ngang
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
  • Tổng hợp mẫu Template Powerpoint 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
    Nhiều mẫu Template PowerPoint đẹp, chuyên nghiệp phù hợp với nhiều bài thuyết trình về những chủ đề khác nhau trong học tập, làm việc mà Taimienphi đã tổng hợp lại sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn
  • Mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu Slide PowerPoint báo cáo phù hợp với đề tài mình đang thực hiện nhé.
Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu template thiết kế cho giáo án điện tử Phiên bản POWER POINT

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm