download Mẫu thông báo đòi nợ (Doc)

Mẫu thông báo đòi nợ

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1774
  • Size: 265 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu thông báo đòi nợ - Mẫu thông báo đòi nợ, giấy đòi nợ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu thông báo đòi nợ là thông báo đòi nợ một cá nhân nào đó dành cho cá nhân với lý do đòi lại số tiền hoặc số tài sản đã cho vay trước đó khi đến hạn trả nợ, thông báo này yêu cầu bên vay tiền cần thực hiện theo những điều đã cam kết trong giấy vay nợ yêu cầu người vay phải trả tiền cho người trả đầy đủ số lãi và số gốc.


Cho vay tiền một trong những việc khá rủi ro bởi có thể người vay tiền sẽ chậm trả tiền hoặc không có khả năng kinh tế để trả lại số tiền đó cho người cho vay, mặc dù trước khi vay tiền hai bên có ký các loại giấy tờ như giấy cho vay hoặc giấy xác nhận nợ nhưng việc chậm trễ trả tiền luôn thường xảy ra, do đó người cho vay tiền cần đưa giấy thông báo đòi nợ đến người vay tiền nhằm thông báo để người vay tiền thu xếp và thực hiện trả lại số tiền mình đã vay.

download mau thong bao doi no

Mẫu thông báo đòi nợ được đưa ra với hình thức thông báo cũng như cảnh báo cho người vay tiền khi đến hạn cần trả tiền, nếu trường hợp người vay tiền vẫn không trả theo mong muốn thời gian đã đưa ra, người cho vay tiền có quyền khiếu nại lên các cơ quan chức năng như công an hoặc tòa án nhân dân.

Mẫu thông báo đòi nợ được sử dụng cho các cá nhân với các trường hợp vay tiền hoặc nợ tiền thanh toán món hàng nào đó, như tiền thuê nhà, thuê mặt bằng, thuê xe… Nội dung mẫu thông báo được viết dựa trên cơ sở các điều khoản được thỏa thuận trong bản hợp đồng giữa hai người trước đó, và yêu cầu người nợ tiền phải trả lại tiền cho người cho vay, cho thuê trong thời gian ngắn nhất.

Mẫu thông báo đòi nợ cần nêu rõ nguyên nhân đòi nợ là gì như đòi tiền thuê nhà, đòi tiền cho vay nợ, hoặc đòi tiền mua hàng và đặc biệt là số tiền cần thu lại là bao nhiêu, với việc đề nghị người vay tiền cần thanh toán đủ số tiền cho bạn trong thời gian bao lâu.

Mẫu thông báo đòi nợ được chúng tôi sưu tầm là bản tài liệu được sử dụng thông dụng nhất, ngoài ra người đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu giấy để đòi nợ, đòi tiền như thư đòi nợ hoặc giấy đòi nợ để áp dụng cho trường hợp của mình.

Những đặc điểm chính của mẫu thông báo đòi nợ:

- Mẫu giấy thông báo đòi nợ tiền

- Hướng dẫn chi tiết cách viết giấy thông báo đòi nợ

 


Liên kết tải về - [265 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết giấy đề nghị thanh toán Công nợ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy đề nghị thanh toán Công nợ cụ thể và chi tiết giúp các bạn đọc có thể viết Giấy đề nghị thanh toán chuyên nghiệp, phù hợp theo quy định từ thông tư 200/2014/TT-BTC và thông tư 133/2016/TT-BTC.
  • Mẫu hợp đồng ủy quyền thông dụng 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong một số trường hợp, cá nhân, tổ chức không thể tự mình thực hiện công việc thì có thể ủy quyền cho cá nhân, tổ chức khác làm thay mình. Khi đó, các bên cần phải dùng mẫu hợp đồng ủy quyền để ghi lại nội dung được ủy quyền. Cùng Taimienphi.vn tham khảo một số mẫu cũng như cách soạn thảo qua bài viết sau.
  • Không có giấy vay tiền có được khởi kiện đòi nợ?
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Câu hỏi "Không có giấy vay tiền có được khởi kiện đòi nợ?" được rất nhiều bạn độc giả gửi đến cho Taimienphi.vn để gỡ rối, giải đáp thắc mắc. Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp nợ không có giấy tờ có đòi được không nhé.
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
  • Cách cho vay tiền không bị quỵt, có khả năng trả cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Có rất nhiều cách cho vay tiền không bị quỵt, có khả năng trả cao mà các bạn cần nằm lòng khi cho một ai đó vay tiền mặt, để tránh xảy ra các rủi ro chây ỳ, quỵt nợ. Dân gian có câu "Mất lòng trước hơn được lòng sau" vì thế khi cho vay tiền, các bạn hãy áp dụng ngay những cách cho vay tiền không bị quỵt, có khả năng trả cao dưới đây để đảm bảo người nợ tiền không thể trốn tránh khi trả nợ.
  • Top 5 mẫu giấy đề nghị, cam đoan phổ biến
    Mẫu giấy đề nghị thực tập, Mẫu giấy mang tài sản ra khỏi trường, Mẫu giấy cam đoan của tác giả, Mẫu giấy đề nghị xác nhận tài khoản lưu ký chứng khoán, Công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao
  • Mẫu menu cafe đẹp
    Menu không chỉ đơn thuần là một tờ giấy trình bày thông tin đồ uống của quán. Nó là kênh giao tiếp trực tiếp giữa chủ quán và khách hàng. Ngoài ra, nó còn là một công cụ tiếp thị hoàn hảo để quảng bá
  • Mẫu thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp
    Thư mời phỏng vấn chính là thông điệp đầu tiên của nhà tuyển dụng gửi tới ứng viên của mình để thể hiện thiện chí hợp tác; do đó, đặt ra yêu cầu phải soạn thảo đầy đủ các thông tin cần thiết và đảm
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên là bản tóm tắt về quá trình học tập của học sinh, sinh viên trước khi tiến hành thủ tục nhập học tại các trường THCS, THPT hoặc các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mẫu Sơ yếu lý lịch được sử dụng phổ biến là mẫu của Bộ giáo dục và đào tạo, các em học sinh, sinh viên có thể tham khảo để khai báo thông tin cá nhân và hoàn thiện hồ sơ để nhà trường quản lý, lưu trữ theo đúng quy định.
  • STT đòi tiền, nợ tiền không trả
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cụm từ đứng cho vay, quỳ đòi nợ từ lâu đã được ông cha ta sử dụng để miêu tả thảm cảnh đi đòi nợ của các chủ nợ. Nếu cũng đang lâm vào cảnh cho vay dễ, đòi khó thì những STT đòi nợ không trả đăng trên Facebook, Zalo,..., dưới đây sẽ giúp bạn khéo léo nhắc nhở người vay và lấy lại tiền cho vay một cách văn minh mà không lo làm mất lòng người đi vay.
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo đòi nợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo đòi nợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo đòi nợ (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm