download Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Phiên bản doc

Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần

 Phiên bản doc

Download Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần - Thông báo hoãn họp cổ đông

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần được đăng tải đầy đủ dưới đây để các bạn tham khảo và sử dụng khi cần thiết. Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần được sử dụng trong các công ty cổ phần khi có vấn đề đột xuất cần hoãn lại cuộc họp đại hội cổ đông của công ty.


Theo quy định của luật Doanh nghiệp năm 2015 tại khoản 8 điều 103 thì chủ tịch đại hội đồng cổ đông của công ty có quyền hoãn cuộc họp nếu phát sinh những tình tiết theo luật định. Lúc này thư ký của cuộc họp cần soạn thảo thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần để gửi đến các cổ đông sẽ tham gia cuộc họp cho mọi người cùng nắm được, tránh ảnh hưởng đến công việc của các cổ đông.

mau thong bao hoan cuoc hop dai hoi dong co dong cong ty co phan

Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần được soanh thảo rất ngắn gọn, rõ ràng với mục đích chính là đưa ra thông báo tạm hoãn cuộc họp. Người làm đơn cần ghi rõ thông tin người nhận là ai, địa diện sở hữu phần góp vốn là bao nhiêu, căn cứ pháp luật để tiến hành hoãn cuộc họp và thời gian dự kiến sẽ mở họp lại.

Khi tổ chức cuộc họp đại hội cổ đông thì các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay biên bản cuộc họp công ty để ghi chép lại toàn bộ diễn biến, nội dung cuộc họp một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Việc ghi chép biên bản cuộc họp công ty nhằm quản lý nội dung cuộc họp và dễ dàng xem lại khi cần thiết.

Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần cần phải có chữ ký và xác nhận của chủ tọa đại hội cổ đông mới có giá trị. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản để sử dụng trong các tranh chấp dân sự nhằm vô hiệu hóa giá trị của một văn bản nào đó gây bất lợi cho mình, nội dung của đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản được soạn thảo rất đầy đủ, khoa học, các bạn có thể yên tâm lưu lại để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.

Mỗi doanh nghiệp, công ty, cơ quan đều cần sử dụng đến mẫu thông báo để thông báo đến nhân viên một vấn đề hoặc sự kiện nào đó. Việc sử dụng mẫu thông báo là hình thức truyền tin hiệu quả và thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của đơn vị đó.

Trong các mẫu thông báo được sử dụng phổ biến thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo tin buồn được sử dụng trong lễ tang nhằm thông báo về sự ra đi của người thân trong gia đình. Mẫu thông báo tin buồn cần nêu rõ thông tin về người mất như họ tên, ngày tháng năm sinh, lý do mất, thời gian mất.

Bạn tham khảo thêm những nội dung của luật lao động quy định về việc làm, hợp đồng, tiền lương.... được áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, luật lao động được taimienphi cung cấp hiện là bộ luật với những điều khoản mới nhất, đã được bổ sung cập nhật nhiều nội dung mới.

Với các cuộc họp khác như họp lớp, họp tổ dân phố thì mọi người có thể sử dụng ngay mẫu biên bản cuộc họp được đăng tải tại đây và cử 1 người làm thư ký cuộc họp để ghi chép lại diễn biến cuộc họp sao cho đầy đủ nhất. Các bạn có thể lưu lại ngay biên bản cuộc họp để sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo và đảm bảo đầy đủ các nội dung quan trọng.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo hoãn cuộc họp đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm